Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Yên Bái: Khai trương 2 phòng giao dịch

  • Cập nhật: Thứ ba, 6/5/2014 | 10:49:17 AM

YBĐT - Sáng 6/5, Chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển (BIDV) Yên Bái tổ chức khai trương Phòng giao dịch Nam Cường và Phòng giao dịch Nguyễn Thái Học.

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Yên Bái chỉ còn duy nhất Ngân hàng BIDV duy trì mô hình hoạt động của quỹ tiết kiệm. Để nâng cao vị thế của Ngân hàng BIDV cũng như phát triển mạng lưới trên địa bàn, phát triển cơ cấu các loại hoạt động ngân hàng, đẩy mạnh mở rộng các sản phẩm dịch vụ, hoạt động bán lẻ của hệ thống BIDV, cần thiết phải nâng cao các quỹ tiết kiệm trở thành phòng giao dịch trên địa bàn thành phố.

Các Phòng giao dịch Nam Cường sẽ hoạt động tại địa chỉ số 120, đường Yên Ninh, phường Nam Cường và Phòng giao dịch Nguyễn Thái Học hoạt động tại địa chỉ số 51, Đại lộ Nguyễn Thái Học, phường Nguyễn Thái Học được khai trương đã nâng tổng số phòng giao dịch trên địa bàn thành phố Yên Bái lên 4 phòng.

Các phòng giao dịch này sẽ thực hiện các hoạt động huy động vốn, hoạt động tín dụng và cung cấp các dịch vụ ngân hàng. Đây sẽ là hình thức hoạt động chủ động, linh hoạt và tạo cơ hội để khách hàng tiếp cận đầy đủ hơn về các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại của BIDV. 

Hoài Văn

Các tin khác

YBĐT - Các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Yên Bái có số thu tương đối đồng đều và đạt tỷ lệ khá cao so với dự toán cả năm: huyện Văn Yên và huyện Mù Cang Chải đều đạt 41%; Trạm Tấu đạt 34%; Nghĩa Lộ 32%; Trấn Yên 31%; Lục Yên 29%; Văn Chấn 28%; thành phố Yên Bái 25%...

Ảnh minh họa

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 – 2020 với mục tiêu phấn đấu đến năm 2020 tăng thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh tại các kênh phân phối lên trên 80%.

Bộ Công Thương khẳng định, việc cung ứng điện trong mùa khô năm nay sẽ không bị gián đoạn.

Tại cuộc họp báo thường kỳ chiều 5/5, Bộ Công Thương khẳng định: việc cung ứng điện trong mùa khô năm nay sẽ không bị gián đoạn, còn sản xuất công nghiệp đã có dấu hiệu phục hồi.

Kể từ nay đến 14/5, tất cả các khách hàng đi quốc tế sẽ có cơ hội mua vé máy bay với các mức giá khá đặc biệt, chỉ từ 825 nghìn đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục