Gửi tiết kiệm trúng máy giặt Electrolux

  • Cập nhật: Thứ bảy, 10/5/2014 | 2:42:45 PM

YBĐT - Ngày 10/5, Ngân hàng Cổ phần thương mại Công thương Việt Nam (VietinBank) Chi nhánh tỉnh Yên Bái đã tổ chức trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng Chương trình tiền gửi “Tết vạn điều may” trong thời gian từ ngày 13/1 đến ngày 12/4/2014.

Lãnh đạo VietinBank trao thưởng cho khách hàng đạt giải Nhất
Lãnh đạo VietinBank trao thưởng cho khách hàng đạt giải Nhất

Trong chương trình quay số trúng thưởng đối với các khách hàng tham gia gửi tiền tại VietinBank, tỉnh Yên Bái đã có 8 khách hàng may mắn trúng thưởng với 2 giải Nhất, mỗi giải 1 chiếc máy giặt Electrolux và 6 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 550 nghìn đồng. Tổng trị giá các giải thưởng dành cho 8 khách hàng tại tỉnh Yên Bái trên 26 triệu đồng.

Được biết chương trình tiền gửi “Tết vạn điều may” đã thu hút được sự tham gia của trên 50.000 khách hàng trên cả nước. Đây là một trong những chương trình thể hiện sự tri ân đến khách hàng của VietinBank. Đồng thời, nhằm huy động vốn cho phát triển nền kinh tế. 

      PV

Các tin khác
Ảnh minh họa (Nguồn TTXVN)

Bộ Tài chính vừa yêu cầu Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố rà soát lại giá cả các mặt hàng, đặc biệt là giá sữa, thuốc, thức ăn chăn nuôi,... sau khi cơ quan này phát hiện tình trạng giá cả các mặt hàng nhích dần lên khi chi phí vận tải tăng.

Theo Nghị định 39 về hoạt động của công ty tài chính và công ty cho thuê tài chính vừa được ban hành, các công ty tài chính sẽ được phép phát hành thẻ tín dụng như ngân hàng thương mại nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau: có việc có lãi liên tục trong ít nhất hai năm liền kề, tuân thủ các quy định về tỉ lệ đảm bảo an toàn trong hoạt động, phân loại nợ và trích lập dự phòng rủi ro liên tục trong tất cả các quý của năm liền kề trước năm được đề nghị bổ sung hoạt động.

Đồng chí Tạ Văn Long – Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

YBĐT - Chiều ngày 9/5, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị thẩm định Dự án quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội huyện Trạm Tấu thời kỳ 2011 – 2020.

Biên độ điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu sẽ được sửa lại, cho phù hợp với khả năng chấp nhận của nền kinh tế nước ta hiện nay (gồm 3 mức: ≤ 2%, từ trên 2% đến ≤ 7%, từ trên 7%). (Ảnh minh hoạ).

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã đồng ý phương án điều chỉnh cơ quan chủ trì điều hành giá bán lẻ xăng dầu từ Bộ Tài chính sang Bộ Công Thương (như đề nghị của Bộ Tài chính).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục