Văn Chấn: Thu ngân sách đạt 56% kế hoạch

  • Cập nhật: Thứ năm, 10/7/2014 | 4:24:18 PM

YBĐT - Với các giải pháp triển khai đồng bộ trong công tác thu ngân sách, 6 tháng đầu năm 2014, huyện Văn Chấn đã thu ngân sách đạt trên 42 tỷ đồng, bằng 56% kế hoạch và tăng 153% so với cùng kỳ năm trước.

Phương Thảo - Phan Tuấn

Các tin khác
Lễ động thổ công trình xây dựng cầu Bản Côm.

YBĐT - Ngày 10/7, cây cầu mới bằng thép đã được động thổ xây dựng tại Bản Côm, xã Tú lệ, huyện Văn Chấn giúp cho người dân vùng sâu vùng xa đi lại được an toàn, thuận lợi ngay cả trong mùa mưa lũ.

Được hỗ trợ 7 triệu đồng, gia đình chị Hươi đã mua được một con trâu phục vụ sản xuất.

YBĐT - Bắt tay vào xây dựng nông thôn mới (NTM), xã Nghĩa An (thị xã Nghĩa Lộ) đã linh hoạt, tìm hướng đi mới trong phát triển kinh tế. Đặc biệt, xã đã phát huy tốt các mô hình hỗ trợ sản xuất tạo nội lực cho phát triển kinh tế hộ. Đến nay xã đã hoàn thành 6/19 tiêu chí.

Sau nhiều tháng thi công, một số cống dân sinh dọc hành lang tuyến đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai đã không sử dụng được hoặc đang gây khó khăn cho người dân sống dọc hai bên cao tốc.

(Ảnh minh họa)

Giá vàng giao ngay trên thế giới tăng lên mức cao nhất hơn 1 tuần qua đã “kéo” giá vàng trong nước lên sát mốc 37 triệu đồng/lượng. Hiện khoảng cách chênh lệch giữa hai thị trường là 2,8 triệu đồng/lượng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục