Điều chỉnh Đề án tái cơ cấu Tập đoàn TKV

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/12/2014 | 1:24:48 PM

Thủ tướng Chính phủ vừa có ý kiến chỉ đạo về việc điều chỉnh Đề án tái cơ cấu của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV).

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo thực hiện cổ phần hóa, nhà nước nắm giữ từ trên 50% đến 65% vốn điều lệ đối với 3 Công ty TNHH một thành viên: Địa chất Việt Bắc - Vinacomin (2015), Địa chất mỏ - Vinacomin (2015), Nhôm Lâm Đồng - Vinacomin (giai đoạn 2016-2018).

Thực hiện cổ phần hóa, nhà nước nắm giữ không quá 50% vốn điều lệ Công ty TNHH một thành viên Đầu tư phát triển nhà và hạ tầng (năm 2015).

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công Thương chỉ đạo Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam thực hiện xây dựng phương án để tiếp tục thực hiện việc thoái vốn tại Dự án Công ty cổ phần Đầu tư kinh tế Hải Hà.

Bộ Công Thương chỉ đạo Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam loại khỏi giá trị doanh nghiệp đối với giá trị đầu tư dang dở và điều chuyển các hạng mục này về Công ty mẹ - Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam để quản lý và sử dụng khi thực hiện cổ phần hóa Công ty TNHH một thành viên Cơ khí đóng tàu; xử lý các khoản công nợ phải thu khó đòi của Công ty này theo quy định hiện hành.

(Theo VOV)

Các tin khác

YBĐT - Vụ bưởi năm 2014 này, nông dân xã Đại Minh, huyện Yên Bình đã thu khoảng 20 tỷ đồng, đây là năm cây bưởi Đại Minh được mùa và được giá nhất từ trước đến nay. Toàn xã hiện có trên 132 ha bưởi, trong đó trên 97 ha đã cho thu hoạch.

Dây chuyền tuyển quặng của Công ty TNHH Khánh Minh.

YBĐT - Vừa qua, đoàn công tác của tỉnh gồm lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường, Văn phòng UBND tỉnh, Cảnh sát môi trường, Sở Công thương đã có buổi kiểm tra hoạt động khai thác khoáng sản tại một số điểm mỏ huyện Yên Bình.

Nông dân Mù cang Chải đang khẩn trương thực hiện kế hoạch gieo cấy vụ đông xuân 2014 - 2015.

YBĐT - Năm 2014 khá đặc biệt vì là năm nhuận, có đến 2 tháng 9 âm lịch, do vậy, thời điểm gieo cấy vụ đông xuân của bà con nông dân cũng có sự xê dịch. Tuy vậy, xác định vụ lúa đông xuân là vụ sản xuất chính trong năm và mang lại giá trị kinh tế cao và để không ảnh hưởng đến việc vui tết của bà con nông dân, Đảng bộ, chính quyền huyện Mù Cang Chải đang tích cực chỉ đạo nhân dân tập trung làm đất, gieo mạ để chuẩn bị tốt nhất cho sản xuất vụ đông xuân năm 2014- 2015; bảo đảm gieo cấy xong toàn bộ diện tích trong tháng 1 năm 2015, trước tết Nguyên đán…

Cán bộ kiểm lâm huyện Văn Chấn hướng dẫn đồng bào Mông xã Suối Bu làm đường băng cản lửa phòng cháy chữa cháy rừng.

YBĐT - Hàng năm, vào mùa khô, ở Văn Chấn (Yên Bái) thường xảy ra cháy rừng với mức độ khác nhau, đặc biệt tại các xã trọng điểm như: Gia Hội, Nậm Lành, Suối Giàng, Sơn Thịnh, Nậm Búng, Tú Lệ, Cát Thịnh... Bước vào mùa khô 2014 - 2015, huyện đã tích cực triển khai các biện pháp phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại do cháy rừng gây ra…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục