Jetstar Pacific bán vé giá rẻ trên 5 đường bay nội địa mới

  • Cập nhật: Thứ năm, 8/1/2015 | 2:04:05 PM

Từ 12 giờ ngày 8-1, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific thực hiện đợt bán vé máy bay giá rẻ trong 4 ngày liên tục, kéo dài đến hết ngày 11-1-2015.

Giá vé chỉ 5 đồng/chặng trên 5 đường bay nội địa sắp được khai trương giữa Thanh Hóa – Buôn Ma Thuột, Buôn Ma Thuột - Hải Phòng và TPHCM – Quy Nhơn (Bình Định); TPHCM - Đồng Hới (Quảng Bình); TPHCM - Tuy Hòa (Phú Yên).

Mức giá siêu rẻ 5 đồng/chặng được mở hai chiều trên các chuyến bay khởi hành trong giai đoạn tháng 3, 4, 5 và tháng 9, 10 năm 2015.

Riêng giai đoạn Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, từ  ngày 1-2 đến 19-2-2015, vé 5 đồng/chặng được mở cho chiều bay từ Quy Nhơn, Đồng Hới đến TPHCM và chiều bay từ Hải Phòng, Thanh Hóa đến Buôn Ma Thuột.

Ngoài ra, các đường bay nội địa khác cũng được Jetstar Pacific mở bán giá rẻ cho chiều bay từ phía Bắc vào Nam dịp Tết Nguyên đán với giá từ 155.000 – 355.000 đồng tùy theo chặng bay.

(Theo SGGP)

Các tin khác

Bộ Tài chính vừa có văn bản chính thức kiến nghị Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành liên quan thực hiện việc quản lý giá sữa cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Cán bộ Hội Nông dân xã hướng dẫn hội viên phương pháp phòng, chống rét cho gia súc.

YBĐT - Những năm qua, Hội Nông dân xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên đã đẩy mạnh phong trào sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau xóa đói, giảm nghèo và làm giàu chính đáng. Hội đã phối hợp với các cơ quan chuyên môn của huyện mở các lớp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật, giúp hội viên vay vốn, đào tạo nghề và giới thiệu việc làm.

Nông dân xã Phúc Lộc thu hoạch quả bí đỏ đồng tiền.

YBĐT - Xác định vụ đông là vụ sản xuất chính trong năm, với mục tiêu nâng cao thu nhập trên một đơn vị diện tích canh tác, một vài năm trở lại đây, thành phố Yên Bái đã đưa nhiều giống cây trồng mới vào sản xuất, trong đó có cây bí hạt đậu lai F1-868 hay còn gọi là bí đỏ đồng tiền vàng. Qua triển khai trồng thử nghiệm cho thấy, đây là giống cây trồng phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng của địa phương và đã đem lại thu nhập cao cho người nông dân.

Cầu Long Biên.

Tổng Công ty đường sắt Việt Nam vừa có văn bản gửi Bộ GTVT đề nghị chỉ định thầu cấp bách để triển khai gia cố, sửa chữa cầu Long Biên với tổng kinh phí gần 300 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách Nhà nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục