Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn: Năm 2015 phấn đấu doanh thu đạt 95 tỷ đồng

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/1/2015 | 3:09:50 PM

YBĐT - Nhằm hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất năm 2015, ngay từ những ngày đầu năm, Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn đã bước vào sản xuất liên tục với tinh thần “sản xuất an toàn, năng suất, chất lượng” và phấn đấu sản xuất 2.700 tấn sản phẩm, doanh thu đạt 95 tỷ đồng.

Năm 2014, mặc dù sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn song với sự nỗ lực, khắc phục khó khăn, kết thúc kế hoạch năm 2014, Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn đã hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Công ty đã sản xuất được 2.837 tấn sản phẩm sứ cách điện các loại, đạt 107,05% kế hoạch; sản lượng tiêu thụ đạt trên 2.935 tấn, doanh thu tiêu thụ đạt trên 100 tỷ đồng. Đáng chú ý là xuất khẩu đạt 16,7 tỷ đồng, nộp ngân sách gần 9 tỷ đồng, thu nhập bình quân lao động đạt 6,5 triệu đồng/người/tháng.

Cán bộ, công nhân Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn thi đua sản xuất, phấn đấu hoàn thành kế hoạch ngay từ đầu năm.

Nhằm hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất năm 2015, ngay từ những ngày đầu năm, hơn 235 cán bộ, công nhân Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn đã bước vào sản xuất liên tục với tinh thần “sản xuất an toàn, năng suất, chất lượng”. Ngay trong ngày đầu ra quân, hàng ngàn sản phẩm sứ cách điện đã ra lò với chất lượng cao.

Phát huy kết quả đã đạt được, Công ty phấn đấu trong năm 2015 sản xuất 2.700 tấn sản phẩm, doanh thu đạt 95 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 18 tỷ đồng. Công ty đã phát động nhiều phong trào thi đua trong cán bộ, công nhân, đẩy mạnh sản xuất ngay từ ngày đầu, tháng đầu của năm để phấn đầu hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch đề ra trong năm 2015.

Đức Toàn

Các tin khác

YBĐT - Trạm Tấu là một trong những xã điểm của huyện Trạm Tấu triển khai thực hiện phương pháp canh tác bền vững cây ngô trên đất dốc. Nếu như trước kia, người dân xã Trạm Tấu chỉ biết trồng một vụ ngô một năm thì nay nhờ phương pháp canh tác này mà 3 năm trở lại đây người dân đã trồng được hai vụ ngô một năm...

Các địa phương chuẩn bị cây giống, phục vụ trồng rừng vụ xuân năm 2015.

YBĐT - Năm 2014, sản xuất lâm nghiệp đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, song, với sự nỗ lực của ngành lâm nghiệp và các địa phương, đến nay, toàn tỉnh đã trồng mới trên 15.506ha rừng các loại, đưa độ che phủ rừng đạt 62,1%. Vui hơn là nhận thức về lợi ích từ rừng đã có nhiều chuyển biến, bà con dân tộc vùng cao trước đây chỉ biết chặt phá, khai thác rừng, nay đã biết trồng và tu bổ rừng.

Mỗi năm, nghề đan rọ tôm đem lại nguồn thu trên 1 tỷ đồng cho nhân dân trong xã.

YBĐT - Để tận dụng thời gian nông nhàn sau mỗi mùa vụ và tăng thêm thu nhập cho người dân, những năm qua, xã Phan Thanh, huyện Lục Yên đã tích cực vận động nhân dân tập trung vào nghề đan rọ tôm. Từ vài chục hộ tự phát, manh mún, nhỏ lẻ, đến nay, cả xã đã có tới 350 hộ đan rọ tôm quanh năm. Bình quân mỗi năm thu nhập từ nghề đan rọ tôm cũng đem lại nguồn thu trên 1 tỷ đồng cho người dân trong xã. Đây thực sự là số tiền không nhỏ giúp người dân xóa đói giảm nghèo.

Mô hình trồng nấm của bà Nguyễn Thị Dịu ở phường Hợp Minh (thành phố Yên Bái).

YBĐT - So với các địa phương khác trong tỉnh, thành phố Yên Bái có diện tích đất cho sản xuất nông nghiệp không nhiều. Để tạo điều kiện cho nông dân đẩy mạnh phát triển sản xuất, tăng thu nhập và hướng tới một nền nông nghiệp mang tính hàng hóa, thành phố đã triển khai và thực hiện có hiệu quả Đề án "Phát triển sản xuất nông nghiệp theo hướng hàng hóa tập trung chất lượng cao".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục