Dự án xây dựng Bệnh viện Đa khoa 500 giường: Đảm bảo tiến độ và chất lượng

  • Cập nhật: Thứ ba, 3/2/2015 | 1:22:01 PM

YBĐT - Dự án xây dựng Bệnh viện Đa khoa 500 giường được khởi công xây dựng từ tháng 3/2013 nằm trên địa bàn tại xã Phúc Lộc, thành phố Yên Bái. Cho đến thời điểm này, Ban Quản lý Dự án, các nhà thầu đang nỗ lực tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất để phấn đấu hoàn thành, bàn giao đưa vào sử dụng trong tháng 7/2015.

Mạnh Cường - Đức Toàn

Các tin khác
Những chậu hoa, cây cảnh đã sẵn sàng phục vụ người dân trong dịp tết.

YBĐT - Tết Ất Mùi đang gõ cửa từng nhà, cũng là lúc các công ty, doanh nghiệp, chủ vườn và các hộ nông dân dồn sức chăm sóc các loài hoa kịp nở vào dịp tết phục vụ người tiêu dùng. Thời tiết tương đối thuận lợi, cùng với áp dụng các tiến bộ khoa học vào sản xuất, các giống hoa, loài hoa trồng phát triển khá tốt, dự báo nguồn cung tết năm nay phong phú, dồi dào, giá cả cũng không tăng đột biến.

Tại phiên họp báo thường kỳ tháng 1, ngày 2-2, đại diện Bộ Công thương tái khẳng định, giá điện sẽ không tăng trước Tết Nguyên đán và trong tháng 3, bộ sẽ báo cáo những vấn đề liên quan đến giá điện.

YBĐT - Vừa qua, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động năm 2014, triển khai nhiệm vụ 2015. Dự Hội nghị có đồng chí Tạ Văn Long, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh. (ảnh) 

Lực lượng quản lý thị trường huyện Văn Yên kiểm tra hàng hóa tại cơ sở kinh doanh.
(Ảnh: Quang Thiều)

YBĐT - Đó chính là "khẩu quyết", là nhiệm vụ trọng tâm và cũng chính là mục tiêu mà Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) Yên Bái đặt ra và quyết tâm thực hiện trong thời gian này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục