Yên Bái tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư với doanh nghiệp Nhật Bản vào ngày 21/12

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/12/2015 | 2:56:33 PM

YênBái - YBĐT - Hội nghị xúc tiến đầu tư với các tổ chức và doanh nghiệp Nhật Bản do UBND tỉnh Yên Bái phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức dự kiến diễn ra ngày 21/12/2015 tại Hà Nội.

Năm 2015, các dự án có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh Yên Bái ước đạt tổng mức vốn 7,2 triệu USD.
Năm 2015, các dự án có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh Yên Bái ước đạt tổng mức vốn 7,2 triệu USD.

Việc tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư là cơ hội để tỉnh Yên Bái giới thiệu, quảng bá rộng rãi về tiềm năng, lợi thế cạnh tranh của tỉnh. Đồng thời, tạo điều kiện để các nhà đầu tư, doanh nghiệp Nhật Bản tìm hiểu về cơ chế, chính sách ưu đãi và môi trường đầu tư của tỉnh, làm tiền đề cho các hoạt động đầu tư và mở rộng quan hệ hợp tác giữa tỉnh Yên Bái với các tổ chức và doanh nghiệp Nhật Bản.

Yên Bái có nhiều tiềm năng về tài nguyên khoáng sản.

Nằm trong khuôn khổ của chương trình Hội nghị xúc tiến đầu tư, các nhà đầu tư và doanh nghiệp của Nhật Bản sẽ được giới thiệu về Yên Bái; được nghe lãnh đạo tỉnh Yên Bái giới thiệu tiềm năng, lợi thế, chính sách thu hút đầu tư của tỉnh.

Cùng với Hội nghị còn có Tọa đàm về môi trường đầu tư và những vấn đề liên quan đến thu hút đầu tư giữa tỉnh Yên Bái, VCCI và lãnh đạo đại diện các cơ quan Chính phủ và doanh nghiệp Nhật Bản.

Đức Toàn

Các tin khác
Các đại biểu trao đổi bên lề kỳ họp.

YBĐT- Kỳ họp thứ 15 - HĐND tỉnh Yên Bái khóa XVII đã có tờ trình về việc về tạm dừng thu phí đường bộ đối với xe mô tô, xe máy để HĐND tỉnh xem xét, quyết định thông qua.

Quang cảnh buổi làm việc.

YBĐT - Trong 3 ngày (13 - 15/12), đoàn Đại sứ quán Australia do bà Mia Urbano - Chuyên gia phát triển xã hội làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại tỉnh Yên Bái.

Tăng cường công tác quản lý thị trường cuối năm góp phần làm lành mạnh hóa thị trường.

YBĐT - Tết Dương lịch 2016 đã gõ cửa từng nhà, tết Nguyên đán cũng cận kề, thị trường hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm cũng rộn ràng. Các doanh nghiệp, các đại lý cửa hàng nhập đầy ắp hàng hóa từ hàng điện máy, quần áo thời trang đến các mặt hàng nhu yếu phẩm phục vụ nhân dân đón tết.

Cán bộ kiểm lâm huyện Mù cang Chải tuyên truyền nâng cao ý thức cảnh giác phòng cháy chữa cháy rừng cho người dân.

YBĐT - Vào mùa khô hanh, việc đốt rừng làm nương rẫy và đốt bãi chăn thả gia súc của đồng bào vùng cao khiến nhiều diện tích rừng bị thiêu trụi. Mùa khô hanh năm nay, tỉnh tăng cường công tác bảo vệ rừng (BVR), phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại do cháy rừng gây ra…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục