Tập trung các giải pháp thu tiền cấp quyền khai thác khoáng sản

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/12/2015 | 4:32:59 PM

YênBái -

YBĐT - Tỉnh Yên Bái luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện và chia sẻ khó khăn với các doanh nghiệp để thúc đẩy sản xuất kinh doanh phát triển. Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp cố tình chây ỳ, không chấp hành nghĩa vụ thuế, tỉnh sẽ có các biện pháp xử lý kịp thời nhằm đảm bảo công bằng giữa các doanh nghiệp trong thực hiện nghĩa vụ thuế với Nhà nước.

                                                              Mạnh Cường - Hoài Văn

Các tin khác

YBĐT - Nậm Mười là xã vùng cao khó khăn của huyện Văn Chấn. Toàn xã có trên 647 hộ sống rải rác ở 8 thôn, bản. Do điều kiện cơ sở hạ tầng còn nhiều khó khăn, việc chuyển đổi cơ cấu kinh tế còn chậm, chưa phát huy được lợi thế sản xuất nên tỷ lệ hộ nghèo của xã còn cao. Nhiều năm qua, giải bài toán thoát nghèo cho người dân nơi đây luôn là trăn trở của cấp ủy và chính quyền địa phương.

Bộ Tài chính vừa ban hành Văn bản 18410/BTC-NSNN đề nghị các địa phương thực hiện một số giải pháp điều hành thực hiện nhiệm vụ tài chính ngân sách địa phương trong thời gian còn lại của năm 2015.

Giao dịch vàng miếng trên phố Trần Nhân Tông trong ngày thần tài.

Mở cửa sáng nay (17/12) các doanh nghiệp trong nước nâng nhẹ giá vàng SJC khoảng 20.000 ​đồng/lượng so với chốt phiên trước còn vàng Rồng Thăng Long cũng tăng 100.000 đồng/lượng.

Chế biến tinh dầu quế ở Hợp tác xã 6 - 12 Đào Thịnh, xã Đào Thịnh, huyện Trấn Yên.

YBĐT -  Hiện, toàn tỉnh Yên Bái có trên 320 HTX và trên 26.000 tổ hợp tác với tổng vốn điều lệ hơn 265 tỷ đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục