MobiFone chính thức công bố mua AVG

  • Cập nhật: Thứ bảy, 9/1/2016 | 9:31:19 AM

Lần đầu tiên, Tổng công ty Viễn thông MobiFone chính thức có thông cáo báo chí về việc đã mua cổ phần của Công ty cổ phần Nghe nhìn Toàn Cầu (AVG) để phục vụ cho việc kinh doanh truyền hình - một trong bốn lĩnh vực chiến lược của MobiFone - cùng với di động, bán lẻ và đa phương tiện.

MobiFone đặt mục tiêu phát triển một triệu khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình trong năm 2016 và đến năm 2020 trở thành một trong ba doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam.
MobiFone đặt mục tiêu phát triển một triệu khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình trong năm 2016 và đến năm 2020 trở thành một trong ba doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam.

Trong thông cáo vừa phát đi, sáng 8/1, MobiFone cho biết, tháng 12/2015, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành quyết định chính thức phê duyệt dự án đầu tư dịch vụ truyền hình của MobiFone.

Mặc dù thông báo đã mua cổ phần của AVG nhưng MobiFone không cho biết cụ thể số cổ phần đã mua là bao nhiêu. Tuy nhiên, trước đó, trên một số báo, lãnh đạo MobiFone có cho biết là đã mua 95% cổ phần của AVG dù cũng không tiết lộ số tiền mua là bao nhiêu. Đồng thời cũng cho biết MobiFone sẽ tiếp nhận nguyên trạng truyền hình An Viên trong vòng 3-6 tháng.

Mạng di động này cho biết, việc đầu tư, kinh doanh truyền hình kỹ thuật số là bước đi nằm trong chiến lược kinh doanh của MobiFone giai đoạn 2016 - 2020 nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Thời gian tới, MobiFone sẽ kết hợp các dịch vụ giữa viễn thông di động và truyền hình, cung cấp dịch vụ truyền hình có tính tương tác cao, cung cấp dịch vụ truyền hình với nội dung hấp dẫn, chất lượng cao, cung cấp các dịch vụ tương tác, các gói cước mới tích hợp giữa truyền hình và di động.

MobiFone cũng cho biết, sẽ sử dụng mạng lưới phân phối rộng khắp của nhà mạng để cung cấp dịch vụ cho khách hàng ở khắp mọi miền đất nước...

Đồng thời sẽ đẩy mạnh chính sách liên kết để sản xuất nội dung truyền hình, hợp tác với các đài phát thanh truyền hình Trung ương và địa phương để tận dụng tối đa các lợi thế sản xuất và am hiểu văn hóa từng vùng miền trong đó ưu tiên các nội dung trải nghiệm thực tế, tin nhanh tại các địa bàn.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó tổng giám đốc MobiFone, cho biết, MobiFone đặt mục tiêu phát triển một triệu khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình trong năm 2016 và đến năm 2020 trở thành một trong ba doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam.

(Theo VnEconomy)

Các tin khác
Mô hình điểm trồng cà chua ghép trên gốc cà tím tại thôn Xuân Lan, xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái cho hiệu quả kinh tế cao. 
(Ảnh: Nguyễn Thị Hằng - Trung tâm Khuyến nông tỉnh)

YBĐT - Với mục tiêu bổ sung thêm giống cây trồng mới có năng suất, chất lượng cao vào sản xuất vụ thu đông, góp phần tăng thu nhập trên một đơn vị diện tích, năm 2015, Trung tâm Khuyến nông tỉnh Yên Bái xây dựng mô hình trồng cà chua ghép trên gốc cà tím với quy mô 0,36 ha ở 7 hộ tại thôn Xuân Lan, xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái.

Nông dân xã Đông Cuông (Văn Yên) thu hoạch sắn.

YBĐT -Thời điểm hiện tại giá ở các xã gần Nhà máy sắn dao động ở mức 1.100 - 1.300 đồng/kg, còn ở các xã xa, giao thông đi lại không thuận lợi ở mức 700 đồng - 1.000 đồng/kg.

YBĐT - Nghĩa An là xã thuần nông của thị xã Nghĩa Lộ với hơn 80% dân số sống dựa vào nông nghiệp và chăn nuôi. Hàng năm, công tác phòng, chống đói rét cho đàn gia súc, gia cầm được chính quyền địa phương và người dân nơi đây đặc biệt coi trọng. Nhờ vậy, hết năm 2015 tổng đàn gia súc, gia cầm của xã Nghĩa An tăng 6%, vượt chỉ tiêu Nghị quyết HĐND thị xã giao.

YBĐT - Thực hiện “Đề án phát triển sản xuất nông nghiệp theo hướng hàng hoá tập trung chất lượng cao thành phố Yên Bái giai đoạn 2012 - 2015”, nhiều hộ dân trên địa bàn thành phố Yên Bái đã tích cực phát triển sản xuất, chăn nuôi theo hướng hàng hóa quy mô lớn, đem lại thu nhập cao góp phần nâng cao thu nhập giảm nghèo bền vững.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục