Trấn Yên: Triển khai hỗ trợ phát triển sản xuất nông - lâm nghiệp, thủy sản

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/4/2016 | 3:03:11 PM

YBĐT - Nhằm kịp thời hỗ trợ cho các hộ phát triển sản xuất năm 2016, huyện Trấn Yên đã triển khai quyết định về việc giao kinh phí hỗ trợ phát triển sản xuất nông - lâm nghiệp, thủy sản gắn với tái cơ cấu ngành nông nghiệp với tổng kinh phí hỗ trợ trên 3 tỷ đồng.

Trong đó, hỗ trợ Đề án phát triển chăn nuôi 415 triệu đồng cho 18 cơ sở; hỗ trợ phát triển nuôi trồng thủy sản 55 triệu đồng với diện tích 1 ha; Đề án phát triển cây ăn quả có múi hỗ trợ 1,2 tỷ đồng với diện tích 60 ha; Đề án phát triển cây quế hỗ trợ 600 triệu đồng với diện tích 200 ha; Đề án phát triển cây tre măng Bát độ hỗ trợ 300 triệu đồng với diện tích 300 ha; hỗ trợ các xã, thôn, bản đặc biệt khó khăn 420 triệu đồng...

Các chương trình hỗ trợ nhằm giúp người dân ổn định, phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập.

Thu Phượng (Đài TT - TH Trấn Yên)

Các tin khác

YBĐT - Tháng 8/2015, 13 chị em trong thôn Yên Hòa, xã Yên Hợp (Văn Yên) đã cùng nhau thành lập Nhóm sản xuất rau an toàn với mong muốn mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm rau an toàn nhất.

YBĐT - Khi mà người tiêu dùng ngày càng “khát” những sản phẩm sạch, rau đảm bảo chất lượng thì mô hình liên kết thí điểm bao tiêu sản phẩm rau an toàn cho phụ nữ sau học nghề đã mang đến cho người tiêu dùng sự yên tâm về chất lượng.

Cột điện lớn bị đổ trên cánh đồng xã Tiến Dũng, Yên Dũng, Bắc Giang.

Sáng nay (25/4), Bộ Xây dựng đã có công văn gửi Bộ Công Thương đề nghị giám định nguyên nhân sự cố đổ cột điện đường dây 500 KV tại Yên Dũng, Bắc Giang.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đi thực địa, chia sẻ khó khăn, thiệt hại với bà con ngư dân Hà Tĩnh.

Phó Thủ tướng: Có sự lúng túng, bị động trong việc ứng phó, xác định nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ cá chết hàng loạt của các cơ quan chức năng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục