Mù Cang Chải tiếp nhận, giải quyết 342 hồ sơ đất đai

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/5/2016 | 9:08:07 AM

YBĐT - Từ tháng 7/2014 đến nay, Văn phòng Đăng ký đất đai và Phát triển quỹ đất huyện Mù Cang Chải đã tiếp nhận 342 hồ sơ để cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đảm bảo thời gian giải quyết theo quy định.

Thời gian qua, các thủ tục hành chính liên quan đến cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền như cấp giấy chứng nhận lần đầu, cho, tặng, chuyển nhượng, thừa kế, cấp lại, cấp đổi, đăng ký biến động, các khoản thu phí, lệ phí được niêm yết công khai tại bộ phận một cửa thuộc UBND huyện, Phòng Tài nguyên và Môi trường, Văn phòng Đăng ký đất đai và Phát triển quỹ đất huyện.

Qua đó đã tạo thuận lợi cho chủ sử dụng đất, chủ sở hữu tài sản gắn liền với đất đến đăng ký làm thủ tục cũng như công khai, minh bạch trong quá trình thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực này. 

Hạnh Quyên

Các tin khác
Hình ảnh tại buổi tọa đàm

Ngày 23/5, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Quỹ Châu Á phối hợp cùng Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam (VIFORES) tổ chức buổi Tọa đàm tham vấn “Rủi ro khi xuất khẩu đồ gỗ trong bối cảnh hội nhập TPP và EVFTA”.

Nhờ nguồn vốn giảm nghèo, nhiều tuyến đường liên thôn ở Lục Yên được đầu tư xây dựng, tạo thuận lợi cho nhân dân đi lại và phát triển kinh tế, xã hội.

YBĐT - Thời gian qua, cùng với các chương trình, dự án đầu từ của Nhà nước, Ban quản lý Dự án Giảm nghèo giai đoạn 2 huyện Lục Yên đã thực hiện hiệu quả nhiều công trình, tiểu dự án phát triển ở các xã khó khăn.

Sơn tra ngâm rượu - một đặc sản của Yên Bái.

YBĐT - Hai huyện vùng cao Trạm Tấu và Mù Cang Chải đã hình thành vùng trồng sơn tra tương đối tập trung với diện tích trên 3.000 ha.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Tổng thống Obama tại lễ ký kết.

Sáng 23-5, nhân chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Obama, Tập đoàn General Electric (GE) và Bộ Công Thương Việt Nam đã ký kết ghi nhớ thúc đẩy phát triển năng lượng tái tạo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục