Đầu năm trên công trường cầu Bách Lẫm

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/1/2017 | 2:28:54 PM

YBĐT - Vào những ngày này, trên công trường thi công công trình cầu Bách Lẫm, thành phố Yên Bái, những công nhân của Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Trung Chính vẫn đang ngày đêm "đội nắng, thắng mưa", quyết tâm trị thủy sông Hồng, đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục, bảo đảm tiến độ đề ra.

Toàn cảnh mặt bằng tổng thể thi công trụ và mố cầu Bách Lẫm.
Toàn cảnh mặt bằng tổng thể thi công trụ và mố cầu Bách Lẫm.

 Kết cầu bệ, thân mố M7 đã thi công xong.

 Những công nhân của Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Trung Chính tập trung thi công cốt thép và ghép ván khuôn trụ cầu T6.

Đức Toàn

Các tin khác
Cửa hàng Xăng dầu số 30 của Công ty Xăng dầu Yên Bái mới được khai trương tại huyện Trạm Tấu.

YBĐT - Công ty Xăng dầu Yên Bái hiện có 29 điểm bán xăng dầu trên tổng số 101 điểm bán toàn tỉnh được cấp phép.

Vì túng bấn, nhiều người đang tìm đến “tín dụng đen”.

YBĐT - Chưa bao giờ dịch vụ cho vay tiền lại nhiều và dễ đến thế. Nhan nhản những tờ quảng cáo dán ở bờ tường, gốc cây, cột điện với nội dung na ná giống nhau: “Vay tiền không cần thế chấp, thủ tục nhanh, gọn, chỉ cần hóa đơn tiền điện, giấy đăng ký xe, chứng minh thư nhân dân…” kèm theo là số điện thoại di động để liên hệ.

Giá lợn hơi giảm nhưng người tiêu dùng vẫn phải mua thịt lợn với giá cao (ảnh chụp tại Km 6, phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái ngày 16/1/2017).

YBĐT - Trong hơn hai tháng trở lại đây, lợn hơi rớt giá liên tục, từ 50.000 đồng/kg nay xuống còn 27.000 đồng/kg. Người chăn nuôi lỗ nặng. Nếu giá không tăng, trong một, hai tháng nữa sẽ có nhiều hộ chăn nuôi phá sản. Nghịch lý là, mặc dù giá lợn hơi xuống thấp, nhưng người tiêu dùng vẫn phải mua thịt với giá cao…

Các cơ sở kinh doanh chuẩn bị đủ lượng hàng hóa để phục vụ nhu cầu mua sắm tết của người dân.

YBĐT - Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 đã cận kề, cũng là lúc thị trường  tết rộn ràng, phong phú. Các doanh nghiệp, đại lý, cửa hàng đã chuẩn bị đầy đủ các loại hàng hóa từ cao cấp đến bình dân, từ hàng điện máy, gia dụng đến các mặt hàng quần áo thời trang, hàng nhu yếu phẩm... phục vụ nhu cầu người dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục