Ngân hàng Bưu điện Liên Việt: Vững vàng một thương hiệu

  • Cập nhật: Thứ tư, 15/2/2017 | 1:59:24 PM

YBĐT - Theo thống kê, tổng tài sản của LienVietPostBank Chi nhánh Yên Bái hiện nay là hơn 1.400 tỷ đồng, nguồn vốn đạt 1.400 tỷ đồng, đặc biệt 100% nguồn vốn đều huy động tại địa phương thông qua các tổ chức kinh tế và nguồn tiết kiệm dân cư.

Khách hàng giao dịch tại LienVietPostBank Chi nhánh Yên Bái. 
(Ảnh: Anh Hải)
Khách hàng giao dịch tại LienVietPostBank Chi nhánh Yên Bái. (Ảnh: Anh Hải)

Mặc dù mới có mặt tại thị trường Yên Bái được 3 năm nhưng nhờ tiềm lực tài chính, chiến lược phát triển đúng đắn và sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ cán bộ, nhân viên mà Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) Chi nhánh Yên Bái đã có sự phát triển không ngừng, thương hiệu ngày càng gần gũi, thân thiện với người dân Yên Bái.

Theo thống kê, tổng tài sản của LienVietPostBank Chi nhánh Yên Bái hiện nay là hơn 1.400 tỷ đồng, nguồn vốn đạt 1.400 tỷ đồng, đặc biệt 100% nguồn vốn đều huy động tại địa phương thông qua các tổ chức kinh tế và nguồn tiết kiệm dân cư. Với nguồn vốn sẵn có, LienVietPostBank đã đẩy mạnh việc cho vay, trong đó hướng mạnh vào đối tượng khách hàng cá nhân.

Ông Bùi Cộng Hòa - Giám đốc LienVietPostBank Chi nhánh Yên Bái chia sẻ: “Cạnh tranh trên lĩnh vực ngân hàng rất gay gắt, chúng tôi như một người em út, sinh sau, đẻ muộn, mạng lưới lại nhỏ hẹp, đội ngũ nhân viên ít nên càng khó khăn hơn. Dù vậy, việc quảng bá thương hiệu, đặc biệt là các chương trình huy động, cho vay, các gói tín dụng cả ngắn và dài hạn đã được chúng tôi triển khai rất tốt. Bên cạnh đó, việc lấy đối tượng khách hàng làm trung tâm, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ bằng uy tín và chất lượng nên LienVietPostBank Chi nhánh Yên Bái ngày càng nhận được sự tín nhiệm của người dân.

Cùng với gói tín dụng hưu trí - một sản phẩm đặc thù, những năm qua, nhất là năm 2016 LienVietPostBank đã đẩy mạnh việc cho vay khách hàng cá nhân, bằng thủ tục cực kỳ đơn giản và nhanh gọn, theo đó công chức, viên chức chỉ cần giấy chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, quyết định trả lương gần nhất và xác nhận của thủ trưởng cơ quan là đã được vay vốn với thời hạn lên đến 60 tháng và món vay khá cao so với các tổ chức tín dụng khác. Đặc biệt, mức lãi suất duy trì ổn định 13,5%/năm, thấp hơn rất nhiều so với các tổ chức tài chính cho vay tín chấp khác.

Được biết, năm 2017, Ngân hàng đề ra mục tiêu, tổng nguồn vốn huy động trên địa bàn đạt 1.700 tỷ đồng, tăng 300 tỷ đồng so với 31/12/2016; dư nợ đạt 735 tỷ đồng. Song song với gói tín dụng hưu trí và cho vay khách hàng cá nhân là công chức, viên chức, LienVietPostBank sẽ đẩy mạnh cho vay hộ gia đình nông dân trên địa bàn toàn tỉnh. Niềm tin để LienVietPostBank vươn lên mạnh mẽ chính là có một thương hiệu lớn, có chiến lược phát triển đúng đắn, có tiềm lực tài chính mạnh mẽ.

Tại Yên Bái, ngay trong nửa đầu năm 2017, ngân hàng thương mại này sẽ đưa vào hoạt động 3 phòng giao dịch tại thị xã Nghĩa Lộ, huyện Văn Yên và huyện Lục Yên, tiếp đó là các phòng giao dịch tại Trấn Yên, Yên Bình, Văn Chấn và Mù Cang Chải; song song với đó là 20 phòng giao dịch của 20 bưu điện và hơn 100 bưu điện văn hóa xã ở khắp các địa bàn trong tỉnh.

Ba năm có mặt tại Yên Bái, Ngân hàng đã dần ổn định và chắc chắn sẽ phát triển mạnh mẽ nhờ chiến lược kinh doanh và đội ngũ cán bộ, nhân viên tâm huyết. “LienVietPostBank sẽ nỗ lực phấn đấu vươn lên, cùng với toàn ngành ngân hàng đóng góp vào sự phát triển chung của quê hương Yên Bái trên lĩnh vực phát triển kinh tế, hưởng ứng công tác từ thiện, nhận đạo” - đó là lời tâm sự của cán bộ LienVietPostBank Chi nhánh Yên Bái với chúng tôi trong những ngày đầu năm mới.

Lê Phiên

Các tin khác

YBĐT - Hạt Kiểm lâm huyện Văn Chấn quản lý trên 70.000 ha rừng, trong đó có 47.606 ha rừng tự nhiên và trên 22.500 ha rừng trồng trên địa bàn 31 xã, thị trấn.

Thi công xây dựng cầu Tuần Quán.

YBĐT - Một số tuyến đường trọng điểm, có tác động lớn đến phát triển không gian đô thị và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đã được triển khai xây dựng, đưa vào sử dụng như: đường Yên Bái - Khe Sang, đường Nguyễn Tất Thành, đường Âu Cơ, đường Hoàng Thi...

Các doanh nghiệp trên địa bàn đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh gắn với bảo vệ môi trường.

YBĐT - Năm 2016, Yên Bái thẩm định báo cáo đánh giá tác động môi trường của 32 dự án; 6 phương án cải tạo phục hồi môi trường; 18 dự án về kế hoạch bảo vệ môi trường; 7 đề án bảo vệ môi trường chi tiết và đơn giản...

Ảnh minh họa.

Kiên quyết không cấp phép đầu tư xây dựng các dự án nguy cơ gây ô nhiễm môi trường cao, không đảm bảo các yêu cầu về xử lý môi trường. Các dự án chỉ được đưa vào vận hành khi có hệ thống xử lý nước thải, chất thải bảo đảm các yêu cầu bảo vệ môi trường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục