Yên Bái: Chi cục Chăn nuôi - Thú y khuyến cáo về phòng chống cúm gia cầm

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/2/2017 | 4:25:05 PM

YBĐT - Yên Bái là tỉnh giáp ranh các tỉnh Lào Cai, Hà Giang, Lai Châu tiếp giáp với Trung Quốc. Công tác chuẩn bị cho phòng chống cúm gia cầm đã được cơ quan chức năng có kế hoạch chủ động. Mời quý vị và các bạn tìm hiểu thông tin qua cuộc trao đổi của Báo Yên Bái với ông Đàm Duy Đức - Chi cục trưởng Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Yên Bái.

Quang Tuấn - Mạnh Cường

Các tin khác
Phun thuốc khử trùng tiêu độc khu vực buôn bán gia cầm tại chợ.

Tình hình dịch cúm gia cầm độc lực cao đang diễn biến phức tạp trên thế giới, có khả năng xâm nhập vào Việt Nam và lây truyền sang người.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải (GTVT) chỉ đạo Tư vấn hoàn thiện 2 phương án được phê duyệt để báo cáo Chính phủ quyết định trước khi trình Quốc hội.

Cán bộ Chi cục Thuế huyện Trạm Tấu tích cực hỗ trợ doanh nghiệp quyết toán thuế 2016.

YBĐT - Năm 2016, huyện Trạm Tấu được tỉnh giao tổng thu ngân sách 24,5 tỷ đồng, Nghị quyết HĐND huyện giao phấn đấu thu 25,5 tỷ đồng. Đây là một trong những nhiệm vụ khó khăn mà huyện phải thực hiện trong năm 2016 với bối cảnh nền kinh tế đang có nhiều biến động ảnh hưởng xấu đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp.

Cán bộ thú y huyện Yên Bình phun tiêu độc, khử trùng tại các hộ chăn nuôi. (Ảnh: Hồng Duyên)

YBĐT - Tổ chức Y tế Thế giới thông báo, trong tháng 1/2017, Trung Quốc đã ghi nhận 109 trường hợp người bị nhiễm vi rút cúm gia cầm A/H7N9. Tổ chức Thú y Thế giới cho biết, cũng trong tháng 1/2017, đã xảy ra nhiều ổ dịch cúm gia cầm độc lực cao như cúm gia cầm A/H5N2, A/H5N8, A/H5N6 tại Trung Quốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục