8 công ty kê khai giá sữa và thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 06 tuổi

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/3/2017 | 9:26:29 AM

Bộ Công Thương vừa có thông báo danh sách các đơn vị đã thực hiện việc đăng ký, kê khai, thông báo giá sữa cho trẻ dưới 06 tuổi.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cụ thể, danh sách các đơn vị sản xuất, kinh doanh sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 06 tuổi và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 06 tuổi thực hiện đăng ký giá, kê khai giá, thông báo giá tại Bộ Công Thương như sau: 1. Công ty TNHH Friesland Campina Việt Nam; 2. Công ty Nestle Việt Nam; 3. Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (Việt Nam);  4. Công ty Mead Johson Nutritions Việt Nam; 5. Công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội; 6. Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến; 7. Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk); 8. Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood.

Các đơn vị này đã thực hiện việc đăng ký giá, kê khai giá, thông báo giá tại Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương.

Bộ Công Thương cũng thông báo, các đơn vị không có tên trong danh sách nêu trên có thể thực hiện việc đăng ký giá, kê khai giá, thông báo giá tại Sở Công Thương các tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp có trụ sở chính.

(Theo Chinhphu.vn)

Các tin khác
Nông dân xã Đại Phác đưa cơ giới hóa vào phục vụ sản xuất, góp phần nâng cao năng suất lao động.

YBĐT - Đến nay, xã có 10/10 thôn đạt tiêu chuẩn thôn văn hóa, có các sân chơi thi đấu thể thao và các thiết chế văn hóa đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của nhân dân.

Cán bộ nông lâm xã Báo Đáp hướng dẫn nông dân cách chăm sóc, phòng trừ sâu bệnh hại lúa xuân.

YBĐT - Vụ đông xuân 2016 - 2017, huyện Trấn Yên gieo cấy trên 2.460 ha lúa, cơ cấu giống gồm: 55% diện tích là lúa lai, 35% là lúa thuần chất lượng cao, còn lại là giống lúa thuần khác và phấn đấu năng suất bình quân đạt 51,8 tạ/ha.

Hoạt động chế biến khoáng sản giữ được nhịp độ tăng trưởng. Ảnh MQ

YBĐT - Theo Cục Thống kê tỉnh, chỉ số sản xuất công nghiệp quý I/2017 tăng 6,02% so với cùng kỳ năm trước.

Quang cảnh buổi làm việc.

YBĐT - Để chuẩn bị cho hội nghị gặp gỡ giữa Thủ tướng Chính phủ với các doanh nghiệp toàn quốc vào tháng 4/2017, chiều 29/3, đoàn công tác của Ban Chỉ đạo Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp Trung ương do đồng chí Nguyễn Hồng Long – Phó Trưởng ban Chỉ đạo làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái và một số doanh nghiệp trên địa bàn về tình hình thực hiện Nghị quyết 35/NQ-CP của Chính phủ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục