Huyện Yên Bình gặp mặt doanh nghiệp

  • Cập nhật: Thứ tư, 12/4/2017 | 6:42:07 AM

YBĐT - Tính đến hết năm 2015, trên địa bàn huyện Yên Bình có 198 doanh nghiệp với tổng vốn đăng ký kinh doanh trên 2.000 tỷ đồng.

Các doanh nghiệp đã tạo việc làm cho hàng ngàn lao động với mức thu nhập bình quân trên 4 triệu đồng/người/tháng. Ảnh MQ
Các doanh nghiệp đã tạo việc làm cho hàng ngàn lao động với mức thu nhập bình quân trên 4 triệu đồng/người/tháng. Ảnh MQ

Trong năm 2016, mặc dù gặp không ít khó khăn nhưng các doanh nghiệp trên địa bàn huyện đã nỗ lực sản xuất, kinh doanh hiệu quả và nộp ngân sách nhà nước trên 45 tỷ đồng, chiếm 35,4% tổng thu cân đối ngân sách trên địa bàn. Các doanh nghiệp đã tạo việc làm cho hàng ngàn lao động với mức thu nhập bình quân trên 4 triệu đồng/người/tháng.

Tại buổi gặp mặt các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn do UBND huyện vừa tổ chức với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, đại diện các doanh nghiệp và các cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn, đại diện các doanh nghiệp đề xuất những cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính, vốn... với các cấp.

Sau khi nghe các doanh nghiệp, các hợp tác xã đề xuất, trao đổi, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, lắng nghe những kiến nghị, đề xuất để cùng tháo gỡ cho doanh nghiệp phát triển.  

Thanh Phúc

Các tin khác
Nút giao IC14 dẫn xuống thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên.

YBĐT - Trong quý I năm 2017, đã có trên 2,2 triệu lượt phương tiện lưu thông trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Đồng chí Đỗ Đức Duy – Phó Bí thư  Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận Hội nghị.

YBĐT - Sáng 11/4, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị Quy hoạch tổng thể Khu du lịch quốc gia hồ Thác Bà đến năm 2030. Đồng chí Đỗ Đức Duy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

​Bộ Giao thông vận tải đã cơ bản đồng thuận với Đề án gọi xe bằng ứng dụng điện tử của Uber Việt Nam.

Sáng 11-4, thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Hồng Trường cho biết về cơ bản, Bộ Giao thông vận tải đã đồng thuận với Đề án thí điểm ứng dụng khoa học công nghệ hỗ trợ quản lý và kết nối hoạt động vận tải hành khách theo hợp đồng của Uber Việt Nam.

Gần 700 km cao tốc sẽ được xây dựng từ nay đến năm 2022.

Từ nay đến năm 2022, Bộ Giao thông vận tải dự kiến đầu tư mới và mở rộng 684 km cao tốc với tổng vốn khoảng 140.116 tỷ đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục