Phê duyệt đồ án quy hoạch phân khu xây dựng khu đô thị mới Golden House, thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 4/5/2017 | 6:28:40 AM

YênBái - YBĐT - UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành quyết định phê duyệt đồ án quy hoạch phân khu xây dựng khu đô thị mới Golden House, thuộc địa giới hành chính phường Yên Ninh, phường Đồng Tâm và xã Tân Thịnh, thành phố Yên Bái với diện tích quy hoạch khoảng 87,87 ha; quy mô dân số dự kiến là 6.500 người.

Dự án được xây dựng gồm 3 phân khu chức năng. Khu số 1 là khu ở mới kết hợp với dịch vụ thương mại và vui chơi giải trí. Khu số 2 là khu ở mới gắn kết với công trình công cộng và các khu tâm linh lân cận. Khu số 3 là khu ở mới kết hợp với chỉnh trang khu dân cư hiện trạng, gắn kết với các hệ thống công trình công cộng khu vực.

Khu vực này được kết nối với tuyến đường Bảo Lương và khu dân cư hiện hữu.

UBND tỉnh giao Sở Xây dựng, UBND thành phố Yên Bái phối hợp với nhà đầu tư và các đơn vị liên quan có trách nhiệm tổ chức công bố công khai đồ án quy hoạch phân khu xây dựng khu đô thị mới Golden House, thành phố Yên Bái để các tổ chức và nhân dân biết, tham gia kiểm tra và thực hiện quy hoạch; phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng hướng dẫn, kiểm tra, xây dựng quy định quản lý, giám sát việc đầu tư các dự án theo quy hoạch đã phê duyệt của nhà đầu tư; xây dựng các cơ chế chính sách, kế hoạch thực hiện theo quy hoạch được phê duyệt, bàn giao hồ sơ quy hoạch cho các đơn vị liên quan, làm cơ sở để thu hồi đất, quản lý đất đai, cấp phép xây dựng và thực hiện đầu tư theo quy định hiện hành.

B.T

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn vừa có Công văn số 3609/BNN-CN về việc chỉ đạo hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thịt lợn.

Kỹ sư giám sát công trình kiểm tra thân trụ cầu.

YBĐT - Cầu bê tông cốt thép tại lý trình Km3+749 nối nút giao IC12 đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai với xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên được xây dựng tại khu vực Bến Đình (đầm Vân Hội) thuộc thôn 5, xã Việt Cường, huyện Trấn Yên do Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng tỉnh Yên Bái làm chủ đầu tư.

YBĐT - Trung tâm Tư vấn hỗ trợ thành viên thuộc Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Yên Bái được thành lập từ năm 1997 với nhiệm vụ tư vấn, hỗ trợ các HTX, doanh nghiệp thành viên; tổ chức đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý, đào tạo nghề cho xã viên, người lao động trong các HTX và doanh nghiệp thành viên; giới thiệu việc làm và cung ứng lao động.

Khách hàng giao dịch ngoài giờ tại một ngân hàng ở TPHCM.

Ngân hàng Nhà nước đang hoàn thiện dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về xử lý nợ xấu của các tổ chức tín dụng (TCTD) để Chính phủ xem xét trước khi trình ra Quốc hội tại kỳ họp thứ 3 sắp tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục