Trao thưởng chương trình “Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank”

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/9/2017 | 11:42:40 AM

YBĐT - Sáng 28/9, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh tỉnh Yên Bái (Agribank Yên Bái) đã tổ chức Lễ trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng thưởng giải ba của chương trình "Mở tài khoản - Nhận quà cùng Agribank” nhân dịp hè 2017.

Đại diện Agribank Yên Bái  trao giải ba cho khách hàng Đặng Mạnh Quân, xã Đại Đồng, huyện Yên Bình
Đại diện Agribank Yên Bái trao giải ba cho khách hàng Đặng Mạnh Quân, xã Đại Đồng, huyện Yên Bình

Chương trình khuyến mại khách hàng "Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank” nhân dịp hè 2017 được triển khai từ ngày 1/7 đến hết ngày 31/8/2017 với tổng giá trị giải thưởng hơn 960 triệu đồng. 

Theo đó, các khách hàng là cá nhân lần đầu mở tài khoản tiền gửi thanh toán đồng thời đăng ký dịch vụ thẻ và đăng ký một trong các dịch vụ Mobile Banking (SMS Banking/ Agribank E-Mobile Banking/ Bankplus/ Agribank M-Plus) sẽ nhận được 1 mã khách hàng do hệ thống của Agribank tự động cung cấp ngẫu nhiên, 9 số cuối của mã khách hàng được sử dụng như mã số dự thưởng để có cơ hội trúng 50 giải thưởng giá trị.

Trong số các khách hàng trúng thưởng của toàn hệ thống Agribank, tại Yên Bái có 2 khách hàng may mắn trúng giải ba của chương trình của Agribank Yên Bái và của Agribank Chi nhánh huyện Văn Chấn.
 
Tại lễ trao thưởng, đại diện lãnh đạo Agribank Yên Bái đã trao giải ba là một sổ tiết kiệm linh động trị giá 15 triệu đồng cho khách hàng Đặng Mạnh Quân, thôn Hồng Bàng, xã Đại Đồng, huyện Yên Bình, là khách hàng của Agribank Yên Bái. 

                                                                                                                                            Văn Thông 

Các tin khác
Nông dân vùng Mường Lò (Văn Chấn) tập trung sản xuất lúa hàng hóa chất lượng cao.

YBĐT - Nông nghiệp, nông thôn và nông dân Văn Chấn đã có nhiều khởi sắc và đang tiếp tục được chú trọng tái cơ cấu ngành nông nghiệp để nâng tầm ngành sản xuất quan trọng này.

Tổng công ty Hàng không Việt Nam cho biết, từ ngày 27-10, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đã triển khai mở bán vé máy bay dịp Tết Nguyên đán 2018 trên tất cả các đường bay nội địa.

Việt Nam có nguy cơ trở thành nước tiếp theo ở khu vực Đông Nam Á bị EU rút thẻ vàng đối với mặt hàng hải sản khai thác vì vi phạm quy định chống đánh bắt hải sản hợp pháp.

Cần tăng cường mối liên kết 4 nhà, đặc biệt là giữa chính quyền, doanh nghiệp và nông dân để ổn định và phát triển vùng chè. (Ảnh: Hoàng Nhâm)

YBĐT - Diện tích chè ngày một giảm trầm trọng; nhiều diện tích bị bỏ hoang; năng suất, sản lượng suy giảm hàng ngàn tấn; nhà máy thiếu nguyên liệu, nửa sản xuất nửa đóng cửa; người làm chè không sống bằng chè... đó là những gì đang diễn ra ở các vùng chè Yên Bái. Tỉnh cần có những giải pháp cấp bách cũng như lâu dài để giữ và phát triển ngành chè thành cây chủ lực trong phát triển kinh tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục