Yên Bái thu ngân sách 9 tháng ước đạt 1.503 tỷ đồng

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/10/2017 | 7:55:53 AM

YBĐT - Thông tin từ Cục Thống kê tỉnh, 9 tháng năm 2017, thu ngân sách trên địa bàn toàn tỉnh ước đạt 1.503 tỷ đồng, bằng 77,9% dự toán Trung ương giao, bằng 73,3% dự toán tỉnh giao và tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.

Cán bộ Hải quan Yên Bái làm thủ tục thông quan cho các doanh nghiệp xuất khẩu trên địa bàn.
Cán bộ Hải quan Yên Bái làm thủ tục thông quan cho các doanh nghiệp xuất khẩu trên địa bàn.

Trong đó, thu cân đối ngân sách trên địa bàn là 1.042,8 tỷ đồng, bằng 69,5% dự toán Trung ương và tỉnh giao, tăng 5,8% so với cùng kỳ năm trước; thu tiền sử dụng đất là 310,8 tỷ đồng, vượt 24,3% dự toán Trung ương giao, bằng 84,2% dự toán tỉnh giao, tăng 18,5% so với cùng kỳ năm trước; thu xổ số kiến thiết 14,9 tỷ đồng, bằng 78,3% dự toán Trung ương giao, 70,8% dự toán tỉnh giao và tăng 4,2% so với cùng kỳ năm trước; thu từ hoạt động xuất nhập khẩu 134,6 tỷ đồng, bằng 84,1% dự toán Trung ương, tỉnh giao, tăng 20,6% so với cùng kỳ năm trước.
Quang Thiều

Các tin khác

YBĐT - "Tận dụng triệt để đất canh tác bởi diện tích ít, càng phải tính toán làm sao có thu nhập cao nhất trên một đơn vị đất sản xuất trong cùng một thời gian” là quan điểm của ông Nguyễn Hồng Khánh ở thôn 3, xã Đào Thịnh, huyện Trấn Yên. Đã từng trải nghiệm với cây nhãn, cây cam trên mảnh vườn của gia đình, ông Khánh từ ba năm trở về đây lựa chọn gắn bó cùng cây na.

Ảnh minh họa.

Hiện nay, không ít người dân vẫn còn tâm lý nghi ngại khi sử dụng xăng E5. Trên thực tế, khi sử dụng xăng E5, người tiêu dùng không chỉ tăng cường dùng nhiên liệu sinh học mà còn bảo vệ môi trường, đồng thời góp phần mang đến sự chuyển mình tích cực cho cuộc sống của người dân tại vùng sâu, vùng xa.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Thủ tướng chỉ đạo kiên quyết cắt giảm vốn theo quy định, chuyển nguồn sang thực hiện các nhiệm vụ cấp bách khác nếu không giải ngân hết.

Đồng chí Nông Việt Yên - nguyên Bí thư Tỉnh đoàn trao kinh phí hỗ trợ khởi nghiệp cho các ĐVTN trong Diễn đàn

YBĐT - Đặt nền tảng đầu tiên cho các ý tưởng khởi nghiệp là các hoạt động đồng hành với thanh niên trong nghề nghiệp, việc làm thông qua việc tư vấn, định hướng nghề nghiệp, hướng dẫn và hỗ trợ ĐVTN tiếp cận từ nguồn vốn 120, vốn vay Ngân hàng Chính sách xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục