Lục Yên dư nợ ủy thác đạt trên 406 tỷ đồng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/1/2018 | 8:21:46 AM

YBĐT - Doanh số cho vay các chương trình tín dụng chính sách năm 2017 đạt trên 106 tỷ đồng.

Cán bộ Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Lục Yên giao dịch với khách hàng.
Cán bộ Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Lục Yên giao dịch với khách hàng.

Năm 2017, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Lục Yên tập trung đẩy mạnh phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội trong huyện gồm: Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên, Hội Phụ nữ thực hiện các chỉ tiêu đề ra và đến ngày 15/12/2017 tổng số dư nợ ủy thác toàn huyện là trên 406 tỷ đồng, chiếm 99,9% tổng dư nợ cho vay của NHCSXH huyện.

Doanh số cho vay các chương trình năm 2017 đạt trên 106 tỷ đồng; doanh số thu nợ đạt trên 59 tỷ đồng; có 353/366 tổ tiết kiệm vay vốn không có nợ quá hạn và nợ quá hạn các chương trình ủy thác cho vay trên địa bàn huyện là 191 triệu đồng, chiếm tỷ lệ 0,05% trên tổng số dư nợ ủy thác; chất lượng tín dụng được cải thiện và nâng lên đồng đều hơn; có 12 xã không có nợ quá hạn.
 
Công tác hoạt động của các tổ tiết kiệm vay vốn, công tác hoạt động tại điểm giao dịch xã, công tác tham mưu giúp chính quyền địa phương, công tác đối chiếu phân tích nợ được 4 ngành, đoàn thể và Phòng Giao dịch NHCSXH huyện tổ chức phối hợp thực hiện đảm bảo theo đúng quy định.  
 
Khắc Điệp

Các tin khác
Cán bộ Phòng Kinh tế thành phố Yên Bái hướng dẫn người dân làm thủ tục nhận tiền hỗ trợ thực hiện Đề án.

YBĐT - Tiếp tục thực hiện "Đề án phát triển sản xuất nông nghiệp hàng hóa chất lượng cao gắn với xây dựng nông thôn mới và phát triển đô thị thành phố Yên Bái giai đoạn 2016 - 2020, định hướng đến năm 2025”, sau khi kiểm tra, thẩm định, thành phố đã chấp thuận đầu tư và giải ngân cho các hộ gia đình đủ điều kiện.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Yên Bái đáp ứng tốt nhu cầu vay vốn của nhân dân và doanh nghiệp.

YBĐT - Vượt lên những khó khăn, nền kinh tế tỉnh Yên Bái tiếp tục có những bước khởi sắc, duy trì được tốc độ tăng trưởng kinh tế cao. Một trong những kết quả quan trọng làm nên thành quả đó là sự ổn định của thị trường tiền tệ.

Người dân thị xã Nghĩa Lộ làm đất gieo cấy lúa xuân.

YBĐT - Thực hiện mục tiêu sản xuất vụ đông xuân đạt trên 700 ha, tranh thủ thời tiết thuận lợi, bà con nhân dân trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ đã khẩn trương thu hoạch vụ đông, tiến hành làm đất gieo cấy lúa xuân bảo đảm khung thời vụ tốt nhất.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã ký Quyết định 2129/QĐ-TTg phê duyệt phương án cơ cấu lại Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam (VNPT) giai đoạn 2018 - 2020 nhằm xây dựng và phát triển VNPT thành tập đoàn kinh tế nhà nước mạnh; Nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam và Trung tâm giao dịch số tại thị trường Đông Nam Á và châu Á...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục