Vincom Plaza Yên Bái - điểm mua sắm dịp tết Nguyên đán

  • Cập nhật: Thứ tư, 17/1/2018 | 8:30:39 AM

YBĐT - Dịp cuối năm, đặc biệt là tết Nguyên Đán, nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng đột biến. Các gian hàng tại Vincom Plaza Yên Bái đã chuẩn bị một khối lượng hàng rất lớn, áp dụng nhiều chương trình khuyến mại để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Mới đi vào hoạt động từ ngày 29/04/2017 Vincom Plaza Yên Bái trở thành trung tâm mua sắm lớn nhất thành phố Yên Bái và khu vực Tây Bắc bởi tòa nhà sang trọng, hiện đại, nơi hội tụ hàng chục gian hàng với các thương hiệu nổi bật, mới lạ tại địa phương như: Rạp chiếu phim CGV, Lẩu nướng Brazil, Fastfood Jollibee, Kem Tràng Tiền, đại siêu thị VinMart, quần áo thời trang thương hiệu TNG, EMSPO, KOSMAN, MAXX SPORT... 

Sự đa dạng về chủng loại với chất lượng tốt và giá cả hợp lý là đánh giá chung của người tiêu dùng mỗi khi tới Vincom Plaza Yên Bái. Hàng đã bày trên kệ, xếp đầy trong kho và các phương án vận chuyển, tăng cường đã được chuẩn bị sẵn.

Ban quản lý Trung tâm thương mại còn tiến hành trang trí không gian lung linh với những hình ảnh ngập tràn sắc hoa đào để đón chào xuân mới khiến Vincom Plaza Yên Bái càng thêm rộn ràng. 

Khách hàng đến với Vincom Plaza Yên Bái không chỉ được phục vụ tận tình, chuyên nghiệp mà còn được thỏa mãn nhu cầu mua sắm nhờ sự đa dạng về ngành hàng, với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý. 

Đúng lịch, chị Nguyễn Thanh Xuân nhà ở phường Minh Tân. thành phố Yên Bái hôm nay vào VinMart để mua thực phẩm cho gia đình mình, giỏ hàng đã đầy, nào sữa cho con, dầu gội đầu cho chồng, thịt, cá, rau xanh, hoa quả tươi... 

Đợi đến lượt thanh toán, chị Thanh Xuân cho biết: "Đi siêu thị tại TTTM Vincom thích nhất là mua được nguồn thực phẩm an toàn, rõ nguồn gốc với giá cả hợp lý. Từ ngày siêu thị khai trương, mỗi tuần hai đến ba buổi tôi đến đây mua thực phẩm cho cả nhà dùng. Rất tiện lợi và an toàn”. 

Giống như chị Thanh Xuân, rất nhiều người đang chọn bánh kẹo, đồ gia dụng và thực phẩm, rau quả trong siêu thị VinMart, chọn xong hàng, nhiều người còn mua thêm mấy cái bánh mỳ nóng hoặc vào quầy gọi suất cơm. 

Vợ chồng anh chị Tuấn - Linh là người như vậy, anh Tuấn cho biết: "Đưa nhau đi nhậu thì lên tầng ăn lẩu nướng, hôm nay gia đình tôi vào đây chủ yếu để bà xã mua thịt cá, rau quả; cho bọn trẻ chơi game, còn tôi thì chọn mua đồ điện gia dụng. Chọn được hàng thì đã muộn nên con cái vào đây ăn tối luôn. Cơm ở đây rất ngon và sạch sẽ, chưa kể được hưởng không khí tấp nập”. 

Vincom Plaza Yên Bái còn trở thành điểm hẹn của các bạn trẻ, sau những buổi học, nhiều học sinh, sinh viên vào trung tâm thương mại để chơi game, để tìm một cuốn sách hay trong Nhà sách hoặc tụ hội ăn những món ăn lạ của Hàn Quốc, Brazin. 

Một điều khá thú vị là trong kỷ nguyên số hóa, truyền hình có cả trăm kênh, mạng xã hội Youtube... nhưng rạp chiếu phim CGV trong Trung tâm thương mại Vincom thu hút được rất đông khách.

Lý giải về hiện tượng này, bạn Lê Văn Phú ở thành phố Yên Bái cho biết: "Đến rạp CGV cho người ta trải nghiệm âm thanh và hình ảnh rất sống động, được xem những bộ phim bom tấn của điện ảnh thế giới mà còn lâu mới phát trên truyền hình. Hơn nữa, việc đưa bạn và người thân đi xem phim còn thể hiện nếp sống văn minh, hiện đại”.

Có thể nói, Vincom Plaza đã trở thành điểm mua sắm quen thuộc của rất nhiều người tiêu dùng Yên Bái, dịp tết Nguyên đán này thực sự là cơ hội kinh doanh của các nhà phân phối có mặt trong trung tâm thương mại. 

Được biết, mọi phương án phục vụ tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 đã được phê duyệt, hơn 250 cán bộ, nhân viên sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng với đầy đủ các mặt hàng từ quần áo, điện tử, điện lạnh, hóa mỹ phẩm, công nghệ, lương thực, thực phẩm... với chất lượng đảm bảo, rõ nguồn gốc và giá cả hợp lý nhất. 

Đại diện các gian hàng đều cam kết, nguồn cung là rất lớn, các phương án cung cấp hàng đều đã được xây dựng, tình trạng khan hàng, tăng giá chắc chắn sẽ không xảy ra, siêu thị mở cửa liên tục từ sáng tới 22 giờ nên người tiêu dùng Yên Bái hoàn toàn có thể yên tâm.

Đã trở thành quy luật, sức mua chỉ tăng mạnh vào tuần cuối cùng của năm âm lịch, để đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng thì các nhà phân phối nói chung và Vincom Plaza Yên Bái nói riêng phải triển khai đầy đủ phương án, kế hoạch; chuẩn bị lượng hàng lớn và đa dạng để đáp ứng thỏa mãn nhu cầu cả khách hàng.

Lê Phiên

Các tin khác
Cho vay ngắn hạn chiếm tỷ lệ trên dưới 40% tổng dư nợ của các ngân hàng hiện nay (ảnh minh họa).

YBĐT - Từ ngày 15/01/2018, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển (BIDV) đã điều chỉnh giảm 0,5%/năm lãi suất cho vay ngắn hạn bằng đồng Việt Nam xuống mức tối đa 6%/năm, áp dụng đối với khách hàng thuộc các lĩnh vực ưu tiên của Chính phủ.

Người dân huyện Trạm Tấu nhận nilon phòng chống rét cho mạ.

YBĐT - Đến thời điểm này, nhân dân các xã trên địa bàn huyện Trạm Tấu đang tích cực xuống đồng làm đất.

Ảnh minh họa

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án Cơ cấu lại đầu tư công giai đoạn 2017 - 2020 và định hướng đến năm 2025 nhằm chuyển đổi và hình thành cơ cấu đầu tư hợp lý, nâng cao hiệu quả kinh tế - xã hội của đầu tư công và chất lượng thể chế quản lý đầu tư công; thu hút tối đa và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực đầu tư phát triển, đầu tư hệ thống kết cấu hạ tầng k

Cần chủ động chăm sóc và  giữ ẩm cho đàn gia súc, đặc biệt ở vùng cao.

YBĐT - Tiếp tục bị ảnh hưởng của rét đậm và rét hại, đến 16 giờ ngày 16/1, số gia súc bị chết rét tiếp tục tăng thêm 21 con.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục