Bộ Kế hoạch và Đầu tư bãi bỏ 1.930 điều kiện kinh doanh

  • Cập nhật: Thứ tư, 17/1/2018 | 1:14:40 PM

Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã bãi bỏ 1.930 điều kiện kinh doanh được cho là các giấy phép con, cản trở doanh nghiệp phát triển lâu nay.

(Ảnh minh họa: Dân trí)
(Ảnh minh họa: Dân trí)

Thông tin từ Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018 của Bộ diễn ra mới đây.

Từ đề xuất của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, nhiều Bộ, ngành trình sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ, đơn giản hóa nhiều thủ tục hành chính, điều kiện kinh doanh.

Bộ đã tham mưu, giúp Chính phủ trình Quốc hội thông qua Luật quy hoạch, Luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, là những văn bản luật quan trọng, khắc phục tình trạng chồng chéo, lợi ích nhóm trong công tác quy hoạch, trong bối cảnh cả nước có tới 19.000 quy hoạch.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Vẫn còn hơn 170.000 vé tàu Tết tuyến Bắc-Nam (ảnh minh họa).

Tính đến ngày 16/1, đường sắt còn khoảng 72.400 chỗ cho hành khách có nhu cầu di chuyển từ Nam ra Bắc trong thời gian từ 5-14/2 (tức từ 20-29 tháng Chạp).

Các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính ký giao ước thi đua với sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Tài chính.

Bộ Tài chính đã chính thức phát động phong trào thi đua phấn đầu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ tài chính - ngân sách năm 2018 với khẩu hiệu hành động "Đẩy mạnh kỷ cương, chỉ đạo quyết liệt, phối hợp đồng bộ, triển khai kịp thời, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ tài chính - ngân sách năm 2018".

Ảnh minh họa.

Với tổng sức mua được thống kê trong năm 2017, Việt Nam hiện là thị trường đứng thứ 4 trên thế giới về số lượng xe máy tiêu thụ.

Người dân Trạm Tấu di chuyển trâu từ bãi chăn nuôi về nhà khi mùa đông về.

YBĐT - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương trong tháng 1, nhất là từ ngày 10/1 trở đi do không khí lạnh liên tục được tăng cường nên tại các tỉnh, thành phố Bắc Bộ tiếp tục có rét đậm, rét hại; vùng núi cao đã xuất hiện băng giá, nhiệt độ xuống thấp dưới 3 độ C. Nắm bắt những bất lợi về thời tiết, huyện Trạm Tấu đã chủ động nhiều giải pháp ph

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục