Việt Nam đứng thứ 4 thế giới về tiêu thụ xe máy

  • Cập nhật: Thứ tư, 17/1/2018 | 11:57:29 AM

Với tổng sức mua được thống kê trong năm 2017, Việt Nam hiện là thị trường đứng thứ 4 trên thế giới về số lượng xe máy tiêu thụ.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam, doanh số bán hàng trong năm 2017 đạt gần 3,3 triệu xe các loại, tăng 4,8% so với năm 2016. Như vậy, trung bình mỗi tháng người Việt mua hơn 270.000 xe máy.

Việt Nam được đánh giá là thị trường đứng thứ 4 thế giới về tiêu thụ xe máy cùng với Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia. Theo đó, Việt Nam trở thành tâm điểm khi hàng loạt hãng xe máy lớn trên thế giới "đổ tiền" để đầu tư các nhà máy sản xuất.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Người dân Trạm Tấu di chuyển trâu từ bãi chăn nuôi về nhà khi mùa đông về.

YBĐT - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương trong tháng 1, nhất là từ ngày 10/1 trở đi do không khí lạnh liên tục được tăng cường nên tại các tỉnh, thành phố Bắc Bộ tiếp tục có rét đậm, rét hại; vùng núi cao đã xuất hiện băng giá, nhiệt độ xuống thấp dưới 3 độ C. Nắm bắt những bất lợi về thời tiết, huyện Trạm Tấu đã chủ động nhiều giải pháp ph

Công nhân Điện lực Lục Yên kiểm tra, sửa chữa thường xuyên hệ thống trạm biến áp.

YBĐT - Để bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, sản xuất, kinh doanh cũng như vui chơi của người dân vào thời điểm cuối năm và tết Nguyên đán, Điện lực Lục Yên đã sớm lập kế hoạch triển khai việc kiểm tra, bảo dưỡng, xử lý kịp thời những tồn tại của các thiết bị, nguồn và lưới điện.

Khai thác thủy sản trên hồ Thác Bà.

YBĐT - Yên Bái có nhiều tiềm năng phát triển nuôi trồng và khai thác thủy sản. Toàn tỉnh hiện có trên 32.000 ha mặt nước, trong đó có 5.000 ha thích hợp cho nuôi thâm canh tập trung đạt năng suất cao. Tiềm năng rõ nhất là hồ Thác Bà rộng lớn với 19.000 ha mặt nước, đầm Vân Hội, hồ Từ Hiếu, sông Chảy với nguồn lợi thủy sản phong phú, đa dạng với hàng trăm giống, loài sinh sống...

YBĐT - Dịp cuối năm, đặc biệt là tết Nguyên Đán, nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng đột biến. Các gian hàng tại Vincom Plaza Yên Bái đã chuẩn bị một khối lượng hàng rất lớn, áp dụng nhiều chương trình khuyến mại để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục