Điện lực Yên Bái thông báo hướng dẫn thực hiện giá bán điện cho người thuê nhà để ở

  • Cập nhật: Thứ năm, 31/5/2018 | 5:18:06 PM

YênBái - YBĐT - Công ty Điện lực Yên Bái vừa ra Thông báo số 857/PCYB-KD về việc thông báo hướng dẫn giá bán điện cho người thuê nhà.

Ảnh minh hoạ. (Nguồn internet)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn internet)

Theo đó, đối tượng là chủ nhà trọ đứng tên ký hợp đồng mua bán điện sẽ được cấp định mức hoặc áp 1 giá theo mức giá bán lẻ điện sinh hoạt của bậc 3 và phương thức tính tiền và thu tiền của chủ nhà trọ theo đúng giá bán lẻ điện trong hoá đơn tiền điện hàng tháng do Công ty Điện lực phát hành cộng thêm 10% cho tổn thất điện năng, chi phí chiếu sáng và bơm nước dùng chung.

Đối với trường hợp cho sinh viên và người lao động thuê nhà đăng ký tạm trú từ 12 tháng trở lên đứng tên ký hợp đồng mua bán điện phải có cam kết thanh toán tiền điện của chủ nhà và Công ty Điện lực sẽ phát hành hoá đơn trực tiếp cho người ở trọ.

Trường hợp người cho thuê nhà thu tiền điện của người thuê nhà cao hơn giá quy định theo giá bán lẻ điện để phục vụ mục đích sinh hoạt sẽ bị phạt từ 7 triệu đến 10 triệu đồng.

YBĐT

Các tin khác

Tính đến hết năm 2017, tổng vốn vay ODA và vay ưu đãi nước ngoài đã ký kết khoảng 85,22 tỷ USD, vốn giải ngân đạt 66,92 tỷ USD.

Ảnh minh họa.

3.000 tỷ đồng là số tiền vừa được Bộ Xây dựng đề xuất Thủ tướng Chính phủ bổ sung vào vốn cho vay nhà ở xã hội.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu Bộ Giao thông vận tải khẩn trương thực hiện việc lập Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam (Dự án) để trình Quốc hội theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại văn bản số 2155/VPCP-CN ngày 8/3/2018 của Văn phòng Chính phủ.

Thu nhập của công nhân may thấp hơn so với mặt bằng chung nên nhiều lao động không muốn gắn bó lâu dài.

YBĐT - Những năm qua, tỉnh Yên Bái đã tập trung đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo môi trường kinh doanh thông thoáng, hỗ trợ doanh nghiệp và trở thành điểm đến lý tưởng cho nhà đầu tư, doanh nghiệp lớn phát triển. Tuy nhiên, hiện nay, không ít doanh nghiệp còn gặp khó khăn trong công tác tuyển dụng lao động.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục