Đường sắt Sài Gòn chạy thêm 32 đoàn tàu dịp Tết Dương lịch 2019

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/11/2018 | 8:37:46 AM

Công ty cổ phần vận tải Đường sắt Sài Gòn sẽ tổ chức chạy thêm 32 đoàn tàu, để đáp ứng nhu cầu của hành khách dịp Tết Dương lịch 2019.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

32 đoàn tàu đi từ Sài Gòn đến Phan Thiết, Nha Trang, Quy Nhơn, Quảng Ngãi và ngược lại, trong các ngày từ 27/12/2018 đến 1/1/2019 với khoảng gần 14.500 chỗ.

Hành khách có nhu cầu mua vé có thể truy cập vào website: dsvn.vn hoặc vetau.com.vn để đặt vé hoặc liên hệ tại các nhà ga, các điểm bán vé, các đại lý bán vé tàu hỏa.
(Theo VTV)

Các tin khác
Đoàn công tác của Liên minh HTX Việt Nam khảo sát mô hình hoạt
động của HTX Dịch vụ nông lâm nghiệp tổng hợp Công Tâm.

YBĐT - Thiếu vốn dẫn đến hệ quả là các hợp tác xã không thể mở rộng sản xuất kinh doanh, đầu tư các phương tiện làm việc, máy móc sản xuất. 


Kiểm lâm huyện Trạm Tấu tuyên truyền, vận động nhân dân không đốt nương vào những ngày thời tiết nắng nóng, gió mạnh.

YBĐT - Huyện Trạm Tấu có 45.794,72 ha đất có rừng, trong đó, rừng phòng hộ trên 33.383 ha; rừng sản xuất trên 9.174 ha, độ che phủ rừng đạt 61,6%.

Ngày 22-11, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) khai trương Trung tâm vận chuyển và kho vận khu vực phía Nam tại Khu công nghiệp Hiệp Phước (TP HCM) theo công nghệ Nhật Bản.

Tập đoàn Bảo Việt đã nhận giải “Thương hiệu doanh nghiệp hàng đầu”.

Tại Lễ Trao giải Quản trị công ty ASEAN do Hiệp hội Giám sát và Bảo vệ nhà đầu tư nhỏ lẻ (MSWG), Diễn đàn Thị trường tài chính các nước ASEAN (ACMF) tổ chức, Tập đoàn Bảo Việt là đại diện Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp niêm yết có chất lượng quản trị công ty vượt trội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục