Khánh thành tổ hợp chế biến thịt mát đầu tiên tại Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/12/2018 | 8:52:02 AM

Tổ hợp chế biến thịt mát đầu tiên tại Việt Nam với số vốn hơn 1.000 tỷ đồng chính thức đi vào hoạt động.

Sáng 23/12, tổ hợp chế biến thịt mát đi vào hoạt động tại Khu công nghiệp Đồng Văn 4, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Đây là Tổ hợp do Công ty Cổ phần Masan Nutri-Science làm chủ đầu tư. Toàn bộ quy trình sản xuất được tuân theo tiêu chuẩn thịt mát của châu Âu. 

Tổ hợp chế biến thịt mát có công suất lên tới 1,4 triệu con lợn mỗi năm, gấp 3 lần tổng đàn lợn hiện có của tỉnh Hà Nam, thủ phủ chăn nuôi của miền Bắc. Hiện nay, nhà máy mới chủ động được nguồn cung khoảng 230.000 con lợn. Vì vậy, tổ hợp mở ra được xem là cơ hội để các vùng chăn nuôi lân cận có cơ hội cung cấp nguyên liêu nếu đạt tiêu chuẩn chất lượng.
(Theo VTV)

Các tin khác
Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai và Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt cho TOP 10 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc.

Sáng 23-12, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (TP Hà Nội) đã diễn ra lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018 và kỷ niệm 15 năm Giải thưởng Sao Vàng đất Việt.

Nghề nuôi thủy sản ngày càng phát triển ở Vân Hội, giúp nhân dân nâng cao đời sống.

YBĐT - Nhằm phát huy lợi thế của hơn 400ha đầm, hồ và 50ha ao nuôi, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền xã Vân Hội, huyện Trấn Yên đã vận động, tạo mọi điều kiện thuận lợi để nhân dân phát triển nghề nuôi thủy sản.Hiện, xã đã quy hoạch được vùng chăn nuôi thủy sản tại thôn Gò Cống và thôn Khe Mon. 

Cục Quản lý thị trường tỉnh Yên Bái và cơ quan chức năng tiêu hủy trứng gà nhập lậu.

YBĐT - Dịp cuối năm và chuẩn bị đón tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, nhu cầu tiêu dùng tăng cao. Đây cũng là cơ hội mà một số đối tượng sản xuất, kinh doanh đẩy giá hàng lên cao, đưa vào thị trường tiêu thụ hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Nếp Tú Lệ nằm trong nhóm sản phẩm đặc sản.

YBĐT - Với định hướng căn bản là chuyển mạnh từ phát triển sản xuất nông nghiệp theo chiều rộng, lấy số lượng làm mục tiêu sang nâng cao chất lượng và giá trị gia tăng, cơ cấu của ngành đã được điều chỉnh theo hướng phát huy lợi thế của mỗi địa phương và cả nước, gắn với nhu cầu thị trường.  

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục