Nghĩa Lộ: 4 sản phẩm được bình chọn Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/1/2019 | 8:28:42 AM

YBĐT - Năm 2018, thị xã Nghĩa Lộ có 4 sản phẩm được bình chọn là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Sản phẩm gỗ thủ công mỹ nghệ của cơ sở Ánh Dương đạt giải Nhì Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2018.
Sản phẩm gỗ thủ công mỹ nghệ của cơ sở Ánh Dương đạt giải Nhì Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2018.

Trong đó, sản phẩm gỗ thủ công mỹ nghệ của cơ sở Ánh Dương đạt giải Nhì; các sản phẩm: dệt thổ cẩm truyền thống của Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Mường Lò, mây tre đan xuất khẩu của cơ sở Hoa Thượng và chiếu bạt thủ công mỹ nghệ của Doanh nghiệp Liên Thức đạt giải Ba. 

Các sản phẩm này được bình chọn dựa trên các tiêu chí đánh giá về chất lượng, độ ứng dụng cao, thân thiện với môi trường và được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. 

Trong thời gian tới, thị xã Nghĩa Lộ tiếp tục xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm tiêu biểu, nhằm giới thiệu quảng bá tiềm năng thế mạnh của địa phương, thu hút đầu tư vào địa bàn để nâng cao giá trị sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp của thị xã, đưa kinh tế thị xã Nghĩa Lộ ngày càng phát triển, giải quyết việc làm ổn định cho nhiều lao động địa phương.

Thùy Hương (Trung tâm TT&VH thị xã Nghĩa Lộ)

Các tin khác
Nông dân thị xã Nghĩa Lộ chủ động nguồn thức ăn mùa đông cho gia súc bằng thân và lá ngô. (Ảnh: Mạnh Cường)

YBĐT - Những năm gần đây thường có rét đậm rét hại là điều kiện thuận lợi gây ra các bệnh như lở mồm long móng ở gia súc và dịch tả, tụ huyết trùng trên gia cầm.

YBĐT - Tính riêng trong giai đoạn 2017 - 2018, thành phố đã hỗ trợ 126 dự án phát triển chăn nuôi lợn, gà, thỏ Newzealand, nuôi cá bán thâm canh với số tiền gần 1,8 tỷ đồng. 



YBĐT - Chiều 2/1, tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị báo công hoàn thành nhiệm vụ thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn. 

YBĐT - Chiều 2/1, Bưu điện tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2019. Đồng chí Tạ Văn Long - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đồng chí Phạm Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam dự và chỉ đạo Hội nghị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục