Công ty Xăng dầu Yên Bái nộp ngân sách trên 129 tỷ đồng

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/1/2019 | 4:00:23 PM

Sáng 21/1, lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Yên Bái đã đến chúc mừng Công ty Xăng dầu Yên Bái vì đã có thành tích xuất sắc trong việc đóng góp cho ngân sách nhà nước năm 2018.

Lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Yên Bái tặng hoa chúc mừng Công ty Xăng dầu Yên Bái đã có thành tích trong đóng góp cho ngân sách nhà nước năm 2018
Lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Yên Bái tặng hoa chúc mừng Công ty Xăng dầu Yên Bái đã có thành tích trong đóng góp cho ngân sách nhà nước năm 2018

Hiện, Công ty Xăng dầu Yên Bái có 30 cửa hàng. Kết thúc năm 2018, doanh thu xuất bán xăng dầu của Công ty ước đạt 758 tỷ đồng, tăng 164 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2017, nộp ngân sách nhà nước trên 129 tỷ đồng. 

Tặng hoa chúc mừng Công ty, lãnh đạo Cục Thuế Yên Bái đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà Công ty đã đạt được trong năm qua. Trong đó, Công ty luôn đảm bảo đủ nguồn hàng cho các cửa hàng và nhu cầu của khách hàng; số lượng và chất lượng hàng thường xuyên đảm bảo, bán đúng giá quy định, kiểm soát chặt chẽ việc niêm yết giá công khai; công tác kiểm tra, giám sát được chú trọng, kịp thời ngăn chặn các dấu hiệu vi phạm nhận diện thương hiệu. Đặc biệt, nhiều năm liền Công ty luôn là đơn vị dẫn đầu trong nộp ngân sách nhà nước.

Nhân dịp này, Cục Thuế tỉnh Yên Bái đã chúc mừng Công ty Xăng dầu Yên Bái chuyển về trụ sở mới tại địa chỉ: Tổ 10, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái. 

Hà Tĩnh

Các tin khác
Trong 365 ngày qua, Tổng cục Hải quan ghi nhận tổng trị giá hàng hóa xuất nhập khẩu của cả nước lập kỷ lục, đạt 480,17 tỷ USD, tăng hơn 52 tỷ USD. Ảnh minh họa

Trong 365 ngày của năm 2018, Tổng cục Hải quan ghi nhận tổng trị giá hàng hóa xuất nhập khẩu của cả nước lập kỷ lục, đạt 480,17 tỷ USD, tăng hơn 52 tỷ USD về mặt số tuyệt đối so với kết quả thực hiện của một năm trước đó. X

Người dân Trạm Tấu chăm sóc mạ chuẩn bị cho vụ xuân.

Những ngày này, trên các cánh đồng từ Phình Hồ, Túc Đán, Hát Lừu đến Trạm Tấu, Bản Mù của huyện Trạm Tấu..., người dân đang tập trung thi đua sản xuất vụ xuân.

Người dân tham quan đầu bờ mô hình giống lúa Nam Hương tại xã Phan Thanh.

Nằm ở phía Đông Bắc của tỉnh, tiếp giáp với các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Tuyên Quang, dân số trên 10 vạn người, huyện Lục Yên hiện có 15 xã thuộc khu vực 3, trong đó có 159 thôn, bản đặc biệt khó khăn.

Ngày 21/1, Ban chỉ đạo kinh tế tập thể tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công tác năm 2018; triển khai phương hướng,  nhiệm vụ năm 2019.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục