Chương trình “Về Vinaphone có SmartPhone” đã có khách hàng trúng thưởng

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/1/2019 | 10:48:40 AM

YênBái - Theo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Yên Bái, ngày 23/1/2019 đã xác định được khách hàng đầu tiên trúng thưởng Chương trình "Về Vinaphone có SmartPhone”. 

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Yên Bái luôn chú trọng hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng các dịch vụ di động.
Trung tâm Kinh doanh VNPT - Yên Bái luôn chú trọng hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng các dịch vụ di động.

 
Người trúng thưởng là khách hàng Hoàng Văn Hóa ở Phường Tân An, Thị xã Nghĩa Lộ.

Được biết, Chương trình "Về Vinaphone có SmartPhone” Trung tâm Kinh doanh VNPT - Yên Bái tổ chức từ ngày 01/02/2019 đến hết ngày 21/03/2019. 

Chương trình dành cho khách hàng di động của các nhà mạng giữ số chuyển mạng sang mạng Vinaphone trả trước thành công theo số thứ tự 200, 300, 400, 500, 600, 700... sẽ được tặng 1 SmartPhone trị giá 3 triệu đồng đồng.

Đây là chương trình chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ di động, khuyến khích người dùng mạng di động chuyển mạng giữ nguyên số sang dịch vụ Vinaphone trả trước; đồng thời hoạt động thực hiện theo Thông tư 35/2017/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định về việc chuyển mạng viễn thông di động mặt đất giữ nguyên số.

M.Q

Các tin khác

Có thể nhận định, thị trường trước Tết năm nay ổn định, hàng hóa phong phú, đa dạng, chất lượng bảo đảm, đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhân dân. Đây là tín hiệu vui, giúp người tiêu dùng Yên Bái đón xuân mới Kỷ Hợi an toàn, vui tươi và đầm ấm để bước sang một năm mới với những kỳ vọng, thành công mới.

Đại hội Đảng bộ xã Lâm Giang lần thứ XIX đề ra 22 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng, củng cố quốc phòng - an ninh, từng bước đưa xã nhà trở thành xã nông thôn mới.

Từ nghề hái chít hay buôn chít, rất nhiều người dân ở các xã vùng cao của huyện Văn Chấn đã có thêm việc làm, thêm thu nhập.

Nền kinh tế Việt Nam hiện có độ mở rất lớn. Hình ảnh cho thấy hoạt động xuất nhập khẩu sôi động tại cảng Hải Phòng.

Ý kiến chuyên gia đánh giá cao những nỗ lực cải cách vừa qua của Chính phủ và tin rằng trong 5 tới 10 năm tới, hệ thống thể chế kinh tế của Việt Nam sẽ hoàn chỉnh, trong bối cảnh CPTPP đã chính thức có hiệu lực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục