Phong phú, sôi động thị trường Tết Nguyên đán

  • Cập nhật: Chủ nhật, 3/2/2019 | 3:08:46 PM

YênBái - Có thể nhận định, thị trường trước Tết năm nay ổn định, hàng hóa phong phú, đa dạng, chất lượng bảo đảm, đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhân dân. Đây là tín hiệu vui, giúp người tiêu dùng Yên Bái đón xuân mới Kỷ Hợi an toàn, vui tươi và đầm ấm để bước sang một năm mới với những kỳ vọng, thành công mới.

Thu Trang - Quyết Thắng

Tags Phong phú sôi động thị trường Tết Nguyên đán

Các tin khác

Một mùa xuân nữa đang về trên quê hương Yên Bái ghi dấu thêm những cây cầu Tuần Quán, Bách Lẫm đã và đang vươn mình nối những làng quê hiền hoà ven sông Hồng với nhộn nhịp phồn hoa đô hội chỉ bằng vài bước chân qua. Xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái, điểm đầu kia của hai cây cầu từ làng lên phố sẽ tạo động để xuân này Giới Phiên bứt phá đi lên, trở thành đô thị hạt nhân của thành phố bên hữu ngạn sông Hồng.

Bắt đầu từ ngày hôm nay, 1-2, giá gas tăng nhẹ 12.000 đồng/bình 12kg, tương đương tăng 1.000 đồng/kg.

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra mặt hàng thời trang tại Siêu thị Anh Mỹ, thành phố Yên Bái.

 Lực lượng quản lý thị trường đã mở đợt cao điểm về kiểm soát trước, trong và sau tết Nguyên đán Kỷ Hợi. 



Trong dịp tết Nguyên đán 2019, ngân hàng đã dành 1.000 suất quà trị giá 500 triệu đồng cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trong tỉnh.  (Ảnh: Lê Phiên)

Năm 2018, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái (viết tắt là Agribank Yên Bái) tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định và hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục