Vùng quả Yên Bái xuân về

  • Cập nhật: Thứ hai, 4/2/2019 | 10:43:03 AM

YênBái - Xuân này, cùng với Lương Thịnh của Trấn Yên, Đại Minh- huyện Yên Bình, những vùng cây ăn quả có múi ở Văn Chấn, Lục Yên và các địa phương của tỉnh Yên Bái phấn chấn vì cây trái được mùa, giá cả ổn định.

Mỗi gia đình làm vườn quả đều đang muốn nhân lên diện tích với những giống quả đặc sản. Ai cũng mong được tham gia vào quy trình làm ra sản phẩm an toàn, trở thành mắt xích trong liên kết chuỗi giá trị sản phẩm cây ăn quả có múi từ sản xuất đến thu mua, bảo quản, chế biến, tiêu thụ. 

Đó là yếu tố thuận lợi để tỉnh Yên Bái đạt mục tiêu nâng diện tích trồng cây ăn quả có múi lên trên 4.000 ha vào năm 2020; đồng thời tạo ra sản phẩm chất lượng, có khả năng cạnh tranh để đóng góp và tổng giá trị cây ăn quả các loại đạt trên 300 tỷ đồng vào năm 2020.

Quang Tuấn



Tags Hưng Thịnh Đại Minh vùng quả

Các tin khác

Có thể nhận định, thị trường trước Tết năm nay ổn định, hàng hóa phong phú, đa dạng, chất lượng bảo đảm, đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhân dân. Đây là tín hiệu vui, giúp người tiêu dùng Yên Bái đón xuân mới Kỷ Hợi an toàn, vui tươi và đầm ấm để bước sang một năm mới với những kỳ vọng, thành công mới.

Một mùa xuân nữa đang về trên quê hương Yên Bái ghi dấu thêm những cây cầu Tuần Quán, Bách Lẫm đã và đang vươn mình nối những làng quê hiền hoà ven sông Hồng với nhộn nhịp phồn hoa đô hội chỉ bằng vài bước chân qua. Xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái, điểm đầu kia của hai cây cầu từ làng lên phố sẽ tạo động để xuân này Giới Phiên bứt phá đi lên, trở thành đô thị hạt nhân của thành phố bên hữu ngạn sông Hồng.

Bắt đầu từ ngày hôm nay, 1-2, giá gas tăng nhẹ 12.000 đồng/bình 12kg, tương đương tăng 1.000 đồng/kg.

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra mặt hàng thời trang tại Siêu thị Anh Mỹ, thành phố Yên Bái.

 Lực lượng quản lý thị trường đã mở đợt cao điểm về kiểm soát trước, trong và sau tết Nguyên đán Kỷ Hợi. 



Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục