Văn Yên cứng hóa trên 500 km đường giao thông nông thôn

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/12/2019 | 7:49:44 AM

YênBái - Thực hiện Đề án phát triển giao thông nông thôn huyện Văn Yên giai đoạn 2016 - 2020, kết cấu hạ tầng giao thông tiếp tục được huyện quan tâm, đầu tư, củng cố, phát triển. Trong năm 2019, toàn huyện đã bê tông hóa mới 86,8 km đường, đạt 157,8% kế hoạch.

Nhân dân xã Yên Thái tham gia làm đường giao thông nông thôn.
Nhân dân xã Yên Thái tham gia làm đường giao thông nông thôn.

Đối với các tuyến đường giao thông đặc thù đã kiên cố hóa 20 km. Lũy kế đến nay, toàn huyện đã bê tông hóa được 503,5 km đường giao thông nông thôn, đạt tỷ lệ 43,14% tổng số km đường giao thông nông thôn của huyện. 

Thanh Tân 

Các tin khác
Nông dân xã Nghĩa Lợi chăm sóc vụ đông.

Được triển khai từ năm 2016, Đề án “Nâng cao chất lượng, giá trị sản phẩm ngành nông nghiệp trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ, giai đoạn 2016-2020” đã mang lại những kết quả tích cực. Nhiều xã, phường của thị xã vận động, tuyên truyền người dân chuyển đổi đất trồng lúa sang trồng rau màu an toàn để nâng cao hiệu quả kinh tế như: cà chua, dưa lê, dưa hấu, ớt, các loại rau…

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu Bộ GTVT cần chủ động, phối hợp với Bộ Xây dựng và các bộ, ngành liên quan đề xuất cơ chế, chính sách để đẩy mạnh đầu tư các công trình, dự án trọng điểm ngành GTVT.

Các gian hàng được Cục Quản lý thị trường tỉnh Yên Bái tổ chức không phải để bán, mua mà nhằm tuyên truyền, hướng dẫn người tiêu dùng nhận biết cách phân biệt hàng thật, hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Vừa qua, Cục Quản lý thị trường tỉnh Yên Bái đã tổ chức các gian hàng giới thiệu, hướng dẫn cách phân biệt hàng thật - hàng giả, hàng không bảo đảm an toàn thực phẩm, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Bình quân mỗi ngày, chị Vũ Thị Liên bán được thêm khoảng 10 kg cá các loại so với trước khi giá thịt lợn tăng cao.

Gọi hai bát bún thịt lợn to cho hai vợ chồng, còn cô con gái chỉ ăn một bát nhỏ, anh Dơ nói: “Đã lâu lâu chưa ăn thịt lợn, từ lúc có bệnh dịch tả lợn châu Phi đấy, vì không có nhiều tiền để mua đâu. Trong thôn, nhà nào còn lợn khỏe thì anh em, họ hàng chung nhau mổ chứ không có mua ngoài vì đắt lắm”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục