ADB công bố gói hỗ trợ 6,5 tỷ USD đối phó COVID-19

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/3/2020 | 2:21:37 PM

Để cung cấp gói hỗ trợ một cách nhanh chóng và linh hoạt hết mức có thể, ADB sẽ xem xét điều chỉnh các công cụ tài trợ và quy trình kinh doanh của mình.

Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã công bố gói hỗ trợ ban đầu trị giá 6,5 tỉ USD để đáp ứng nhu cầu trước mắt của các quốc gia thành viên đang phát triển khi ứng phó với đại dịch COVID-19.

Để cung cấp gói hỗ trợ một cách nhanh chóng và linh hoạt hết mức có thể, ADB sẽ xem xét điều chỉnh các công cụ tài trợ và quy trình kinh doanh của mình. Những điều chỉnh này sẽ bao gồm khả năng tiếp cận nhanh hơn cho các nền kinh tế đang khó khăn nghiêm trọng, tinh giản thủ tục cho các khoản vay, với các quy trình linh hoạt và nhanh chóng hơn.

ADB cũng sẵn sàng cung cấp thêm, hỗ trợ tài chính và tư vấn chính sách trong tương lai khi điều kiện cho phép bên cạnh gói cứu trợ 6,5 tỷ USD.
(Theo VTV)

Các tin khác
Đoàn viên thanh niên xã Đại Đồng tham gia làm đường giao thông nông thôn.

Ngay từ sáng sớm, nhân dân các thôn của xã Đại Đồng đã sôi nổi ra quân làm đường giao thông nông thôn (GTNT) do huyện Yên Bình phát động. Mỗi người một việc, ai nấy đều phấn khởi, nhiệt tình tham gia hoàn thành công việc.

Dự án “Xây dựng mô hình sản xuất chè an toàn, nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững, giai đoạn 2017 - 2019” thực hiện trên địa bàn xã Bảo Hưng, huyện Trấn Yên cho hiệu quả tốt.

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng sản xuất, chế biến và kinh doanh chè trên địa bàn tỉnh, Trung tâm Khuyến nông tỉnh Yên Bái đã thực hiện Dự án khuyến nông Trung ương “Xây dựng mô hình sản xuất chè an toàn, nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững, giai đoạn 2017 - 2019”.

Hà Nội đứng đầu về xếp hàng triển khai tốt an toàn thực phẩm nông, lâm, thủy sản.

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa thông báo kết quả xếp hạng về triển khai công tác quản lý an toàn thực phẩm nông, lâm, thủy sản năm 2019.

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy giải đáp thắc mắc, kiến nghị của các doanh nghiệp tại Chương trình “Cà phê doanh nhân” tháng 6/2019.

Chương trình “Cà phê doanh nhân” (CPDN) do UBND tỉnh Yên Bái tổ chức đã thực sự trở thành cầu nối giữa chính quyền, doanh nghiệp. Thông qua Chương trình, các doanh nhân đã kịp thời bày tỏ những kiến nghị, khó khăn, vướng mắc; đồng thời, đây cũng là diễn đàn để các ngành, địa phương phổ biến chủ trương, chính sách mới đến doanh nghiệp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục