Hôm nay (16/4), các hãng hàng không nội địa tăng chuyến

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/4/2020 | 9:07:57 AM

Bắt đầu từ hôm nay các hãng hàng không Việt Nam đã đồng loạt tăng tần suất khai thác đường bay giữa Hà Nội và TP.HCM theo sự điều hành, cấp phép của Cục Hàng không.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Cụ thể, Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay giữa Hà Nội và TP.HCM với tần suất 2 chuyến/ngày. Các đường bay giữa Đà Nẵng và Hà Nội, TP.HCM vẫn được duy trì 1 chuyến/ngày.

Jetstar Pacific cũng tăng tần suất đường bay giữa Hà Nội và TP.HCM lên 1 chuyến/ngày. Vietjet cũng tăng tần suất khai thác các chuyến bay khứ hồi chở khách giữa Hà Nội và TP.HCM lên 2 chuyến mỗi ngày.

(Theo VTV)

Các tin khác
Công trình xây dựng kè thoát lũ khu vực suối Hào Gia đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng. (Ảnh: Thanh Thủy)

Song song với việc làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thành phố Yên Bái đang đẩy nhanh tiến độ và nâng cao chất lượng, hiệu quả sử dụng các nguồn vốn đầu tư nâng cấp, phát triển kết cấu hạ tầng. Các công trình đã hoàn thành đưa vào khai thác, sử dụng được phát huy hiệu quả, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Nông dân huyện Văn Yên phun thuốc phòng trừ sâu bệnh hại lúa.

Tình hình dịch hại trên cây trồng vụ đông xuân đang diễn biến phức tạp với các loại như đạo ôn lá, khô vằn, bọ xít đen, rầy... Thời điểm này có tính then chốt quyết định tới năng suất lúa đông xuân, do đó các địa phương và nông dân cần tăng cường kiểm tra, phát hiện sớm các loại sâu bệnh, diệt trừ tận gốc không để lây lan trên diện rộng.

Không xuất bán được sản phẩm nên nhu cầu tín dụng của doanh nghiệp xuất khẩu vẫn rất thấp nếu dịch bệnh diễn biến phức tạp (ảnh minh họa).

Việc điều chỉnh giảm lãi suất cho vay từ Ngân hàng Nhà nước và các gói tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp sẽ là cơ hội để các ngân hàng lấy lại sức tăng trưởng trong mùa kinh doanh cao điểm

Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có báo cáo gửi Thủ tướng Chính phủ kiến nghị không nhận lại Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) từ Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục