Bộ Giao thông vận tải ấn định tần suất khai thác các loại hình vận tải từ 0h ngày 29/4

  • Cập nhật: Thứ tư, 29/4/2020 | 9:06:27 AM

Thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa gửi văn bản hỏa tốc về việc điều chỉnh tần suất vận tải áp dụng từ 0h đêm 29/4.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đến hết ngày 30/4, đường bay Hà Nội - TP.HCM tăng lên 28 chuyến khứ hồi/ngày. Từ Hà Nội và TP.HCM đi Đà Nẵng tăng lên 8 chuyến khứ hồi/ngày/đường bay. Các địa phương khác sẽ căn cứ theo nhu cầu của hãng. Sau đó, từ ngày 1/5, các đường bay sẽ tiếp tục được điều chỉnh tăng dần lên, cao nhất đến 52 chuyến khứ hồi.

Tương tự, đối với vận chuyển hành khách trong Nhóm có nguy cơ, vận tải hành khách cố định liên tỉnh được hoạt động nhưng không quá 50% số chuyến xe trong biểu đồ chạy xe đã được phê duyệt; tuân thủ các biện pháp đảm bảo phòng, chống dịch.

Đối với vận chuyển hành khách thuộc Nhóm có nguy cơ thấp, các đơn vị kinh doanh vận tải cố định liên tỉnh được hoạt động 100% số chuyến xe theo biểu đồ chạy xe đã được phê duyệt, tuân thủ các biện pháp đảm bảo phòng chống dịch.

Đường sắt Bắc - Nam được tăng lên 5 đôi tàu khách/ngày. Trong khi đó, tàu địa phương điều chỉnh tùy từng tuyến.
(Theo VTV)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 58/NQ-CP Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 50-NQ/TW ngày 20-8-2019 của Bộ Chính trị về định hướng hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao chất lượng hiệu quả hợp tác đầu tư nước ngoài đến năm 2030.

Năm 2019, kim ngạch xuất khẩu mặt hàng may mặc của huyện Trấn Yên đạt hơn 33 triệu USD.

Trấn Yên đã có Nghị quyết chuyên đề về phát triển công nghiệp và thu hút đầu tư giai đoạn 2016 - 2020. Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVI nhiệm kỳ 2015 - 2020 xác định, phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới.

Ý kiến phát biểu của ông Bùi Trung Thu – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Yên Bái.

Sáng 28/4, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị trực tuyến nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Tại Hội nghị, đại diện các sở, ngành của tỉnh đã giải đáp các ý kiến, kiến nghị của doanh nghiệp trong thẩm quyền. Sau đây là một số ý kiến qua ghi nhận của phóng viên Báo Yên Bái điện tử.

Từ 15h chiều nay 28-4, giá xăng A95 giảm còn 10.942 đồng/lít. Đây là mức thấp nhất trong hơn 11 năm trở lại đây.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục