Yên Bái đồng hành, chia sẻ cùng doanh nghiệp

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/6/2020 | 4:11:58 PM

YênBái - Để hỗ trợ doanh nghiệp, Chính phủ cũng như các cấp, các ngành của tỉnh Yên Bái đã tập trung chỉ đạo triển khai đồng bộ các giải pháp, chính sách hỗ trợ giúp các doanh nghiệp sớm vượt qua cơn bão dịch COVID-19 và phục hồi phát triển sản xuất, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trên địa bàn tỉnh.


Đức Toàn

Tags Yên Bái đồng hành chia sẻ doanh nghiệp

Các tin khác

Vụ đông xuân 2019 - 2020, huyện Trấn Yên gieo cấy 2.318 ha lúa nước.

Cơ sở chăn nuôi 5 lợi nái và trên 50 lợn thịt của anh Hoàng Đình Văn ở thôn Lừu 2 cho hiệu quả cao.

Năm 2019, từ việc đẩy mạnh ứng dụng các tiến bộ khoa học, kỹ thuật vào sản xuất, thâm canh, toàn huyện gieo trồng trên 6.900 ha cây lương thực có hạt, tăng 68 ha so với năm trước, với cơ cấu chủ yếu là các giống lai như: Nhị ưu 838, ĐS1, Việt lai 20 đối với lúa và Bioseed 9698, AG59, LVN885 với cây ngô.

Ngày 1/6, đồng chí Đỗ Đức Duy – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi làm việc lấy ý kiến tham gia vào ý tưởng đồ án quy hoạch các dự án phát triển đô thị trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Ảnh minh họa (Nguồn ảnh)

Với mục tiêu kích cầu du lịch, phát triển mạng bay nội địa đa dạng hơn đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách, Vietnam Airlienes vừa quyết định mở thêm 6 đường bay mới tới các điểm du lịch nổi tiếng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục