Vietjet mở thêm 8 đường bay nội địa

  • Cập nhật: Thứ tư, 10/6/2020 | 4:27:40 PM

Hãng hàng không Vietjet vừa công bố mở thêm 8 đường bay nội địa mới.

Vietjet mở thêm 8 đường bay nội địa.
Vietjet mở thêm 8 đường bay nội địa.

Theo đó, 8 đường bay mới của hãng hàng không Vietjet gồm: Hà Nội - Đồng Hới (Quảng Bình), Hải Phòng - Quy Nhơn (Bình Định), Vinh-Phú Quốc và Đà Nẵng với Phú Quốc, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Vinh, Thanh Hóa.

Vé được chính thức mở bán từ ngày 9/6/2020.

Nhân dịp này, Vietjet cũng công bố chương trình khuyến mãi 2,5 triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 8.000 đồng trên toàn mạng bay nội địa. Giá vé khuyến mại chưa bao gồm thuế, phí và không áp dụng trong ngày lễ, Tết.

Vé khuyến mãi được mở bán không giới hạn khung giờ trên website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air từ nay đến hết ngày 11/6/2020. Thời gian bay từ 6/9 tới 31/12/2020, riêng 8 đường bay mới áp dụng từ 18/6 tới 24/10/2020.

(Theo VTV)

Các tin khác
Cờ của Việt Nam và EU.

Nhiều tờ báo châu Âu ra ngày 9/6 đưa tin đậm nét về việc Việt Nam đã phê chuẩn 2 Hiệp định Thương mại (EVFTA) và Bảo vệ đầu tư (EVIPA) với Liên minh châu Âu.

Máy gặt đập liên hoàn trên đồng ruộng Lục Yên.

Với giá 600 triệu đồng 1 máy gặt đập liên hoàn, 1 sào ruộng máy gặt xong trong vòng 6 - 10 phút tùy chân ruộng khô hay ruộng chằm thì 1 ngày máy gặt của ông Thắng gặt được hơn 3ha, thu về khoảng từ 10 - 13 triệu đồng.

Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu là một cách làm mới để người trẻ khởi nghiệp.

Những năm gần đây, kinh doanh theo hình thức nhượng quyền thương hiệu, tức là cho phép sử dụng thương hiệu/ tên của sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định để kinh doanh trong khoảng thời gian nhất định với một ràng buộc tài chính nhất định đã trở nên phổ biến ở Yên Bái và được nhiều bạn trẻ lựa chọn là con đường khởi nghiệp của mình.

Một công đoạn trong quy trình sản xuất quế điếu thuốc tại Hợp tác xã Quế hồi Việt Nam.

Xác định xây dựng sản phẩm OCOP là nhiệm vụ trọng tâm phát triển kinh tế nông thôn, xây dựng nông thôn mới tại địa phương, năm 2019 vừa qua, huyện Trấn Yên dự thi và có 2 sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn là: trà Bát Tiên của Hợp tác xã (HTX) Sản xuất chè xanh chất lượng cao Bảo Hưng, xã Bảo Hưng; quế điếu thuốc của HTX Quế hồi Việt Nam, xã Đào Thịnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục