Giảm 30% thuế thu nhập - doanh nghiệp Yên Bái phấn khởi

  • Cập nhật: Thứ hai, 31/8/2020 | 12:39:01 PM

YênBái - Nghị quyết giảm 30% thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp của năm 2020 cho doanh nghiệp có tổng doanh thu năm 2020 dưới 200 tỷ đồng của Quốc hội chính thức có hiệu lực từ ngày 3/8.

Bên cạnh việc được giãn thời gian nộp thuế, tiền thuê đất, giãn nợ, giảm lãi ngân hàng theo các nghị quyết của Chính phủ, chủ trương này đã nhận được sự đồng tình hưởng ứng của các doanh nghiệp tỉnh Yên Bái. 


Các doanh nghiệp cho rằng, việc được giảm 30% thuế thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đến cộng đồng doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp cả nước nói chung, doanh nghiệp Yên Bái nói riêng có thêm động lực để vượt qua khó khăn, chờ cơ hội vươn lên. 



Việc giảm 30% thuế thu nhập doanh nghiệp giúp các doanh nghiệp có thêm động lực để vượt qua khó khăn trong mùa dịch COVID-19, chờ cơ hội vươn lên. (Trong ảnh: Chế biến măng tre xuất khẩu tại Công ty cổ phần Yên Thành)


Thanh Chi - Đức Toàn

Tags Giảm 30% thuế thu nhập doanh nghiệp Yên Bái

Các tin khác
Công nhân Điện lực Yên Bình thường xuyên bảo dưỡng lưới điện.

Đầu năm 2020, Điện lực Yên Bình đã tiến hành lắp đặt 114 bộ chống sét thông minh trên đường dây trung áp. Đây được xem là một giải pháp hữu hiệu để bảo vệ đường dây điện trong điều kiện thiên tai, mưa bão.

Trồng chè Bát Tiên là những sản phẩm chủ lực của huyện đã và đang mang lại hiệu quả kinh tế cao góp phần xóa đói, giảm nghèo và làm giàu trong nông nghiệp, nông dân, nông thôn. (Ảnh Minh Huyền)

Nhiệm kỳ 2020 - 2025, trong sản xuất nông nghiệp, Trấn Yên tiếp tục xác định thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới một cách đồng bộ, hiệu quả; nâng cao các vùng sản xuất hàng hóa, các sản phẩm chủ lực, nâng cao chất lượng, giá trị sản phẩm, sản xuất theo chuỗi giá trị.

Giá vàng hôm nay.

Giá vàng hôm nay 31.8 tiếp tục tăng ở cả thị trường trong nước và thế giới. Theo một số nhà phân tích, vàng đã bước vào giai đoạn củng cố cần thiết.

Các đại biểu dự Hội nghị tại điểm cầu Yên Bái.

Sáng 31/8, Bộ Tài chính tổ chức Hội nghị trực tuyến “Giải ngân vốn đầu tư công nguồn vay nước ngoài của Chính phủ 8 tháng năm 2020”. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tạ Văn Long cùng các sở, ngành liên quan dự Hội nghị tại điểm cầu Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục