Hội chợ Thương mại và Du lịch huyện Yên Bình năm 2020: Hứa hẹn đặc sắc, hấp dẫn

  • Cập nhật: Thứ hai, 2/11/2020 | 11:42:05 AM

YênBái - Hội chợ Thương mại và Du lịch huyện Yên Bình năm 2020 dự kiến khai mạc vào tối 6/11 với nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn. Đến nay, các địa phương trên địa bàn huyện đã tích cực chuẩn bị các điều kiện cần thiết để đón du khách đến tham quan, trải nghiệm.

Tham gia Hội chợ Thương mại và Du lịch huyện Yên Bình năm nay, xã Đại Minh sẽ tham gia 3 nội dung chính. Trong đó có 5 gian hàng trưng bày bưởi và các sản phẩm nông, thủy sản đặc trưng; thi bóc bưởi, trình bày bưởi gắn với đánh giá chất lượng sản phẩm bưởi; chuẩn bị các vườn bưởi đẹp cho du khách đến tham quan. 



Vườn bưởi của gia đình ông Nguyễn Văn Đông, thôn Khả Lĩnh được dọn dẹp sạch sẽ để đón du khách tham quan, trải nghiệm.



Phụ nữ xã Đại Minh tích cực luyện tập để tham gia Hội thi bóc bưởi, trình bày bưởi gắn với đánh giá chất lượng sản phẩm. 



Hợp tác xã dịch vụ tổng hợp Yên Bình chuẩn bị các sản phẩm nông nghiệp đặc trưng của địa phương, đáng chú ý là sản phẩm cá sấy hồ Thác Bà, để giới thiệu với du khách.

Hội chợ Thương mại và Du lịch huyện Yên Bình năm 2020 dự kiến diễn ra từ ngày 6 - 14/11 tại Khu đô thị mới RubyGarden, tổ 6, thị trấn Yên Bình với quy mô khoảng 90 gian hàng, bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn như: Hội chợ thương mại, hội chợ quê, thi bóc bưởi - trình bày bưởi, phố đi bộ, khám phá, trải nghiệm du lịch Hồ Thác Bà… 

Qua hội chợ góp phần tôn vinh và giới thiệu vẻ đẹp thiên nhiên, con người, các nét văn hóa truyền thống đặc sắc của đồng bào các dân tộc, các sản phẩm nông nghiệp của địa phương tới du khách.  



Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Lê Dũng kiểm tra công tác chuẩn bị các vườn bưởi đẹp cho du khách đến tham quan. 

Thanh Chi – Hoài Văn

Tags Thương mại và Du lịch Yên Bình bưởi Đại Minh cá sấy hồ Thác Bà vườn bưởi thi bóc bưởi

Các tin khác
Khách hàng giao dịch vàng miếng.

Phiên sáng 2/11, giá vàng SJC tăng 50.000 đồng mỗi lượng lên quanh ngưỡng 56,50 triệu đồng trong khi thương hiệu vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu tăng 250.000 đồng.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa đề xuất hàng loạt chính sách hỗ trợ doanh nghiệp hàng không. Ảnh minh họa

Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa đề xuất hàng loạt chính sách hỗ trợ doanh nghiệp hàng không, trong đó có việc được bảo lãnh khoản vay từ Chính phủ.

Công ty cổ phần Khai khoáng Thanh Sơn ở tổ 10, thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên hoạt động trong lĩnh vực khai khoáng, có 95% vốn đầu tư nước ngoài.

Năm 2010, toàn tỉnh Yên Bái mới có hơn 1.000 doanh nghiệp, đến nay, con số này là trên 2.300 doanh nghiệp, hợp tác xã với tổng vốn đăng ký trên 26.000 tỷ đồng.

Lãnh đạo huyện Trạm Tấu hướng dẫn nông dân trồng, chăm sóc rau vụ đông.

Những ngày cuối tháng 10, đầu tháng 11, trên khắp đồng ruộng xã Hát Lừu trải rộng sắc xanh non của những luống rau vụ đông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục