Văn Chấn phấn đấu 13 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao trở lên

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/11/2020 | 7:48:03 AM

YênBái - Năm 2020, huyện Văn Chấn có kế hoạch tiêu chuẩn hóa 13 sản phẩm đạt hạng 3 sao trở lên. Hiện nay, đã có 10 đơn vị với 13 sản phẩm đăng ký thực hiện chương trình OCOP năm 2020.

Sản phẩm Trà táo mèo Shan Thịnh của Công ty TNHH sản xuất Y học cổ truyền và Đông dược Thế Gia.
Sản phẩm Trà táo mèo Shan Thịnh của Công ty TNHH sản xuất Y học cổ truyền và Đông dược Thế Gia.

Trong đó, 9 sản phẩm do UBND huyện tổ chức triển khai thực hiện, 2 sản phẩm do Hội Nông dân huyện thực hiện, 1 sản phẩm do Huyện Đoàn thực hiện, 1 sản phẩm do Hội Cựu chiến binh huyện thực hiện. 

Huyện đã thành lập Hội đồng thẩm định cấp huyện để đánh giá, chấm điểm đạt hạng 4 sao cho sản phẩm Trà táo mèo Shan Thịnh và thuốc xịt Massage Quốc Kỳ của Công ty TNHH sản xuất Y học cổ truyền và Đông dược Thế Gia. 
                      
 Cao Chính

Tags Văn Chấn sản phẩm OCOP hạng 3 sao

Các tin khác
Đồng chí Nguyễn Thế Phước – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh kiểm tra tiến độ Dự án đường nối quốc lộ 37 với đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai

Sáng nay - 4/11, đồng chí Nguyễn Thế Phước – Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác của tỉnh đã đi kiểm tra tiến độ triển khai thực hiện các dự án trọng điểm, các dự án có nguồn vốn giao lớn nhưng tỷ lệ giải ngân thấp và tháo gỡ khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng các dự án trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Những năm qua, Yên Bái làm tốt việc bảo đảm nguồn nước sạch cũng như dịch vụ thu gom và xử lý rác thải.

Thống kê cho thấy, đến nay, toàn tỉnh đang có 112 mỏ đã và đang được đưa vào khai thác, 56 mỏ đang thực hiện công tác thăm dò. Cùng với đó, Yên Bái được đánh giá là tỉnh có nguồn tài nguyên nước dồi dào, chất lượng nước tốt, ít bị ô nhiễm.

Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, hết tháng 10/2020, toàn tỉnh đã trồng được trên 16.730 ha rừng, đạt 105% kế hoạch năm.

Một tuyến đường trên địa bàn huyện Trạm Tấu vừa được đầu tư xây dựng bằng vốn đầu tư công.

Khó khăn trong giải phóng mặt bằng, năng lực của một số đơn vị thi công hạn chế, ảnh hưởng của dịch bệnh, thời tiết, thiên tai… là những nguyên nhân chính khiến giải ngân vốn đầu tư công (VĐTC) của huyện Trạm Tấu đạt kết quả rất thấp và khó đảm bảo tiến độ theo kế hoạch đề ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục