Manulife Yên Bái: Doanh thu hàng năm đạt 20 tỷ đồng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 8/11/2020 | 12:00:04 PM

YênBái - Sáng nay - 8/11, Manulife Yên Bái tổ chức Hội nghị gặp gỡ thân mật với các khách hàng trên địa bàn tỉnh và đề ra chiến lược phát triển trong những năm tới.

Manulife Yên Bái khai được trương từ năm 2016, hiện có 125 nhân sự. Doanh thu hàng năm trung bình đạt 20 tỷ đồng. Riêng trong tháng 10/2020, doanh thu của Manulife Yên Bái trên 1,5 tỷ đồng. 

Hiện nay, Manulife trên thị trường Yên Bái là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất phát triển theo chi nhánh văn phòng.

Về chiến lược phát triển trong năm tới, Manulife Yên Bái đưa ra phương châm "Không ngừng phát triển”, lấy khách hàng là trọng tâm; mỗi khách hàng được bảo vệ là một người thân yêu trong gia đình được bảo vệ được an toàn nhất khi tham gia, góp phần hướng tới giá trị cốt lõi của Manulife Yên Bái là: "Bản lĩnh- Đoàn kết- Cống hiến- Kỷ luật- Đột phá" trong quá trình vận hành và luôn chung tay cùng cộng đồng góp sức.



Nhân dịp này, Manulife Yên Bái đã trao tặng cho Trường Phổ thông Dân tộc bán trú TH & THCS Bản Công, huyện Trạm Tấu hơn 500 cuốn sách, vở và đồ dùng học tập các loại (ảnh trên).

Tuấn- Cường

Các tin khác
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) thực hiện giữ ổn định giá điện, không điều chỉnh tăng giá điện.

Thủ tướng chỉ đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) giữ ổn định giá điện, không điều chỉnh tăng.

Thông tin từ Ban tổ chức (BTC) cho biết, tính đến 16 giờ hôm nay 7/11, Sóng Festival – Ngày Thẻ Việt Nam 2020 đã phát 5.500 thẻ chip miễn phí trong số 10.000 thẻ chuẩn bị.

Các đại biểu tham quan gian trưng bày sản phẩm tại Hội nghị.

Vừa qua, tại Quảng trường Vincom Mega Mall Royal City, Thanh Xuân, Hà Nôi, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương phối hợp với Sở Công thương, Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) các tỉnh: Hà Giang, Hòa Bình, Phú Thọ, Tuyên Quang, Yên Bái tổ chức Hội nghị “Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại”.

Giá vàng trong nước sáng 6/11 tăng theo giá vàng thế giới. Ảnh minh họa

Giá vàng thế giới quay đầu tăng mạnh nhất trong vòng 6 tuần qua, kéo theo giá vàng trong nước cũng tăng mạnh mẽ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục