Yên Bái: Hiệu quả từ chi, tổ, hội nghề nghiệp của nông dân

  • Cập nhật: Thứ bảy, 19/12/2020 | 8:20:37 AM

YênBái - Thực hiện Nghị quyết 04 của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam về hỗ trợ thành lập các chi, tổ hội nghề nghiệp, đến nay, Hội Nông dân tỉnh Yên Bái đã hỗ trợ hội viên thành lập được 12 chi hội và 115 tổ hội nông dân nghề nghiệp trên các lĩnh vực: chăn nuôi, gia súc, gia cầm; trồng trọt, nuôi trồng thủy sản... đã thu được kết quả tích cực.

Các hội viên Hội Nông dân đã phát huy tiềm năng sẵn có của địa phương duy trì phát triển sản xuất tạo mối liên kết tiêu thụ sản phẩm, góp phần thực hiện Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp của tỉnh. 



Cán bộ Chi cục Bảo vệ thực vật tỉnh hướng dẫn cách nhận biết các loại bệnh hại và cách phòng, trị bệnh hại cây lá khôi cho hội viên nông dân xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên.



Tổ hội Nông dân nghề nghiệp sản xuất rau an toàn ở xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái trao đổi kỹ thuật trồng rau an toàn.

Minh Huyền - Mạnh Cường

Tags Yên Bái hiệu quả hội nghề nghiệp nông dân

Các tin khác
Ảnh minh họa. (Đường quê thôn Bống Sổm, xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn)

Ngày 25/11/2020, Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đề xuất dự án “Phát triển nông thôn thích ứng với thiên tai” sử dụng vốn vay ODA của Chính phủ Nhật Bản đối với 06 tỉnh: Sơn La, Yên Bái, Hà Giang, Điện Biến, Lào Cai, Lai Châu.

Cầu Cổ Phúc là một trong 12 công trình trọng điểm được Tỉnh ủy Yên Bái đưa vào Chương trình hành động số 190 về thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh năm 2020. Cuối tháng 11 vừa qua, công trình đã hợp long, công việc còn lại sẽ chỉ là hoàn thiện nốt những hạng mục cuối cùng trong vài ngày tới. Đi vào dĩ vãng cảnh đò ngang cách trở, cầu Cổ Phúc nối đôi bờ đã hiện thực hóa ước mơ bao đời nay của người dân Trấn Yên, là minh chứng hùng hồn cho sự gắn kết của “ý Đảng, lòng dân”.

Giá vàng trong nước đang cao hơn giá vàng thế giới trên 3 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC đang có những bước tăng ngược chiều thế giới nên khoảng cách chênh lệch cũng duy trì mức trên 3 triệu đồng/lượng (nghiêng về giá trong nước).

Cán bộ Hạt Kiểm lâm huyện Lục Yên trao đổi về công tác bảo vệ rừng đối với đồng bào Dao xã Tân Phượng.

Huyện Lục Yên hiện có độ che phủ rừng đạt 67,5%, đứng thứ 3 toàn tỉnh sau huyện Văn Chấn, Văn Yên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục