Yên Bái chuyển mình nông thôn mới

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/1/2021 | 8:23:12 AM

YênBái - Yên Bái đã trở thành điểm sáng trong xây dựng nông thôn mới khu vực Tây Bắc với 75 xã đạt chuẩn nông thôn mới (bằng 50% số xã toàn tỉnh), gấp 1,35 lần bình quân chung các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc. Kết quả đó là nền tảng, động lực vững chắc để thời gian tới Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh tiếp tục quyết tâm đưa Yên Bái ngày càng phát triển nhanh, toàn diện, bền vững theo hướng phát triển "xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc”.


Minh Huyền - Mạnh Cường

Tags Yên Bái chuyển mình nông thôn mới

Các tin khác
Công nhân Nhà máy Xi măng (Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái) trong dây chuyền đóng bao.

Hòa chung với khí thế của cả nước, Yên Bái đã bước vào năm mới trên cơ sở những thành tựu quan trọng của một nhiệm kỳ và kết quả đạt được từ trong khó khăn của thiên tai, bão dịch. Gần tết Nguyên đán, chào mừng Đại hội XIII của Đảng, không khí thi đua lao động sản xuất ở khắp nơi trong tỉnh càng như bừng lên, hồ hởi trong niềm tin tưởng, kỳ vọng.

Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc chúc mừng kết quả Công ty Điện lực Yên Bái đạt được năm 2020.

Năm 2020, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, tác động không nhỏ đến quá trình sản xuất, kinh doanh, song nhờ có những giải pháp chủ động khắc phục mọi khó khăn nên Công ty Điện lực Yên Bái (PCYB) đã hoàn thành "mục tiêu kép", vừa phòng chống dịch bệnh vừa tập trung thực hiện, hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh trong điều kiện bình thường mới.

Viettel Yên Bái tôn vinh, tặng thưởng các tập thể, cá nhân có doanh thu xuất sắc năm 2020.

Ngày 26/1, Chi nhánh Viettel Yên Bái tổ chức gặp mặt các đại lý, kênh bán hàng xuất sắc nhằm tôn vinh cũng như ghi nhận những đóng góp của rất nhiều cá nhân với tư duy mới, cách làm mới sáng tạo trong năm 2020.

Nhân viên Petrolimex đang bán xăng cho khách hàng.

Từ 15 giờ ngày 26/1, xăng E5 RON92 tăng 361 đồng/lít, xăng RON95-III tăng 340 đồng/lít; dầu diesel 0.05S tăng 395 đồng/lít; Dầu hỏa tăng 351 đồng/lít; trong khi dầu mazút 180CST 3,5s tăng 350 đồng/kg.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục