Yên Bái với dấu ấn hạ tầng giao thông

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/1/2021 | 10:14:43 AM

YênBái - Nhiều dự án, công trình giao thông trọng điểm của tỉnh hoàn thành đi vào khai thác không chỉ mang ý nghĩa chính trị, xã hội sâu sắc mà đã và đang phát huy hiệu quả, trở thành trục động lực trong phát triển, đẩy nhanh liên kết các vùng, miền trong tỉnh cũng như kết nối Yên Bái với các tỉnh trong vùng trung du và miền núi phía Bắc, vùng đồng bằng sông Hồng và thủ đô Hà Nội, góp phần thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Văn Tuấn - Mạnh Cường

Tags Yên Bái dấu ấn hạ tầng giao thông

Các tin khác
Bộ Công Thương yêu cầu các doanh nghiệp phân phối xây dựng các chương trình khuyến mại, kế hoạch bán hàng online… nhằm đáp ứng yêu cầu nhanh nhất cho người tiêu dùng

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, Bộ Công Thương nhận định sức mua trên thị trường sẽ tăng từ 15-20%, trong đó tập trung vào các mặt hàng lương thực, thực phẩm.

Bộ đội Biên phòng Đồng Tháp phát hiện đối tượng vận chuyển lợn trái phép qua biên giới.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc giao các cơ quan liên quan xử lý thông tin báo nêu việc buôn bán, vận chuyển trái phép lợn và các sản phẩm từ lợn qua biên giới.

Yên Bái đã trở thành điểm sáng trong xây dựng nông thôn mới khu vực Tây Bắc với 75 xã đạt chuẩn nông thôn mới (bằng 50% số xã toàn tỉnh), gấp 1,35 lần bình quân chung các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc. Kết quả đó là nền tảng, động lực vững chắc để thời gian tới Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh tiếp tục quyết tâm đưa Yên Bái ngày càng phát triển nhanh, toàn diện, bền vững theo hướng phát triển "xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc”.

Công nhân Nhà máy Xi măng (Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái) trong dây chuyền đóng bao.

Hòa chung với khí thế của cả nước, Yên Bái đã bước vào năm mới trên cơ sở những thành tựu quan trọng của một nhiệm kỳ và kết quả đạt được từ trong khó khăn của thiên tai, bão dịch. Gần tết Nguyên đán, chào mừng Đại hội XIII của Đảng, không khí thi đua lao động sản xuất ở khắp nơi trong tỉnh càng như bừng lên, hồ hởi trong niềm tin tưởng, kỳ vọng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục