Văn Chấn đẩy nhanh tiến độ trồng rừng vụ xuân

  • Cập nhật: Thứ ba, 16/3/2021 | 10:37:57 AM

YênBái - Năm 2021, huyện Văn Chấn đặt mục tiêu trồng 3.490 ha rừng, tập trung chủ yếu là quế, keo, bồ đề… Ngay từ cuối năm 2020, huyện đã giao chỉ tiêu cụ thể cho các xã, thị trấn; tăng cường chỉ đạo trồng rừng sản xuất theo phương châm: trồng hết diện tích, trồng phân tán kết hợp với trồng tập trung, trồng đảm bảo kỹ thuật, kết hợp trồng rừng với khoanh nuôi, chăm sóc, bảo vệ rừng.

Văn Tuấn - Mạnh Cường

Tags Văn Chấn trồng rừng vụ xuân

Các tin khác
Lãnh đạo huyện Mù Cang Chải kiểm tra mô hình lai ghép cây sơn tra giống.

Một trong những chương trình có tác động lớn, ảnh hưởng tích cực đến kết quả thực hiện mục tiêu giảm nghèo của tỉnh Yên Bái phải kể đến là Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững.

Cán bộ Chi cục Kiểm lâm tỉnh kiểm tra diện tích rừng đã được cấp chứng chỉ FSC ở xã Tân Nguyên.

Năm 2020, huyện Yên Bình có trên 3.400 ha rừng được cấp chứng chỉ FSC tại 2.410 hộ thuộc các xã: Xuân Long, Ngọc Chấn, Cảm Ân, Yên Thành, Vĩnh Kiên, Hán Đà. Con số phấn đấu tiếp theo của huyện năm 2021 là 3.000 ha.

Cục Thuế Yên Bái triển khai nhiệm vụ công tác tháng 3/2021.

Kết quả thu ngân sách do Cục Thuế tỉnh quản lý trong 2 tháng đầu năm 2021 ước đạt gần 459 tỷ đồng, bằng 12% dự toán tỉnh giao và tăng 3% so với cùng kỳ. Toàn ngành thuế đang nỗ lực triển khai khẩn trương các nhiệm vụ ngay từ đầu năm, đồng thời tạo thuận lợi cho doanh nghiệp và người nộp thuế.

Yên Bái đã xây dựng vùng chè nguyên liệu tập trung gắn với chế biến phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu.

Việc tham gia và thực hiện các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới, nhất là Hiệp định CPTPP và EVFTA là một cơ hội để mở rộng, đa dạng thị trường xuất khẩu cho doanh nghiệp, doanh nhân và cư dân nông nghiệp và cũng là tiền đề phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục