Công ty Điện lực Yên Bái: Đạt trên 1,013 tỉ kWh điện thương phẩm năm 2020

  • Cập nhật: Thứ năm, 18/3/2021 | 1:11:53 PM

YênBái - Ngày 18/3, Công ty Điện lực Yên Bái tổ chức Hội nghị trực tuyến tới điện lực các huyện, thị, thành phố tổng kết công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Các đại biểu tham dự Hội nghị tại Công ty Điện lực Yên Bái.
Các đại biểu tham dự Hội nghị tại Công ty Điện lực Yên Bái.

Năm 2020, thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong điều kiện khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19, song Công ty Điện lực Yên Bái vẫn tiếp tục triển khai các chương trình đổi mới kinh doanh và dịch vụ khách hàng, đồng thời tổ chức thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các nhiệm vụ chủ đề năm 2020 "Tập trung hoàn thành toàn diện kế hoạch 5 năm 2016 - 2020” và các nhiệm vụ trọng tâm. 

Nhờ vậy, năm 2020, Công ty đã đạt trên 1,013 tỉ kWh điện thương phẩm, tăng 7,83% so với năm 2019, bằng 100,11% kế hoạch giao; doanh thu trên 1.750 tỷ đồng. Công ty cũng đồng thời thực hiện tốt việc đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ sản xuất, các hoạt động chính trị và ngày một nâng cao chất lượng điện năng cung cấp cho khách hàng. 

Năm 2020, Công ty tiếp tục coi chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Trong năm, Công ty đã phát 1.500 phiếu lấy ý kiến đánh giá của khách hàng. Đồng thời, tích cực ứng dụng công nghệ mới trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng như: chuyển đổi số hóa hợp đồng mua bán điện sinh hoạt sang điện tử; hoàn thiện đo xa sau trạm biến áp công cộng; triển khai việc nhắn tin cho khách hàng qua Zalo được trên 29.000 khách hàng, đạt 103,44% kế hoạch giao; rà soát và chuẩn hóa thông tin khách hàng giữa phần mềm và thực tế lưới điện được tổng số 679 trạm biến áp… 

Thực hiện chủ đề năm 2021 "Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam”, Công ty sẽ đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, tiếp tục tăng cường công tác chăm sóc khách hàng; thực hiện tốt văn hóa doanh nghiệp; chú trọng các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, bảo đảm chính xác, minh bạch, tạo niềm tin và uy tín đối với khách hàng.

Thanh Chi

Tags Công ty Điện lực Yên Bái

Các tin khác
Ảnh minh họa

Bộ Giao thông - Vận tải ngày 4-2-2021 đã ban hành Thông tư 02/2021/TT-BGTVT sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 12/2020/TT-BGTVT ngày 29-5-2020 của Bộ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải quy định về tổ chức, quản lý hoạt động vận tải bằng xe ô tô và dịch vụ hỗ trợ vận tải đường bộ.

Chế biến măng tre Bát độ tại Công ty cổ phần Yên Thành. (Ảnh:T.L)

Chú trọng phát triển mạnh công nghiệp chế biến các sản phẩm là thế mạnh của địa phương như gỗ, giấy, chè, tinh bột sắn, chế biến các sản phẩm từ quế…

Tuyến đường cao tốc Nội Bài-Lào Cai.

Quy hoạch kết cấu hạ tầng đường bộ đã có bước đột phá, thể hiện ở việc kết nối đường bộ với các loại hình khác hay mạnh dạn đặt mục tiêu đến năm 2050 có trên 9.000km đường cao tốc.

Hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng của huyện Trấn Yên được đầu tư đồng bộ, khang trang.

Trấn Yên là huyện đầu tiên của tỉnh Yên Bái và khu vực Tây Bắc đạt chuẩn Nông thôn mới (NTM), được Thủ tướng Chính phủ công nhận vào năm 2019. Chương trình xây dựng NTM đã góp phần quan trọng nâng thu nhập bình quân đầu người của huyện lên trên 35 triệu đồng, tăng hơn 25 triệu đồng so với năm 2011.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục