Văn Yên đăng ký xây dựng 8 sản phẩm OCOP xếp hạng 3 sao

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/4/2021 | 7:51:09 AM

YênBái - Năm 2021, huyện Văn Yên triển khai, đăng ký xây dựng 8 sản phẩm OCOP xếp hạng 3 sao.

Sản phẩm tinh dầu quế Văn Yên
Sản phẩm tinh dầu quế Văn Yên


8 sản phẩm này gồm: quế phát tinh dầu quế, quế phát hương quế Văn Yên; điểm du lịch cộng đồng Bản Tát, xã Nà Hẩu; tinh dầu sả chanh Đại Phú An, tinh dầu Quế Đại Phú An; cao đặc cà gai leo, tinh dầu thảo dược Khánh Đan, bột quế Phương Nhung. 

Để đạt mục tiêu này, huyện tiếp tục hỗ trợ các tổ chức kinh tế và người dân phát triển các hình thức tổ chức sản xuất; nâng cao nguồn nhân lực; nâng cấp các sản phẩm đã tham gia OCOP và phát triển các sản phẩm đăng ký mới; tăng cường công tác xúc tiến thương mại và quảng bá sản phẩm OCOP đã được xếp hạng.

Thanh Tân

Tags Văn Yên OCOP hạng 3 sao

Các tin khác
Người dân Văn Chấn trồng rừng vụ xuân. Ảnh Văn Tuấn

Toàn huyện có 310 ha bị nhiễm sâu ốc bươu vàng và bọ xít đen/ Huyện phấn đấu trồng 3.490 ha rừng/ Xử lý 7 vụ vi phạm Luật Lâm nghiệp

Ảnh minh họa

Người nộp thuế kê khai, nộp lệ phí trước bạ đối với phương tiện nhập khẩu thì cơ quan thuế không yêu cầu người nộp thuế xuất trình Tờ khai nguồn gốc xe ô tô, xe gắn máy nhập khẩu theo quy định.

on đường đỏ rực sắc hoa phượng đỏ ở thị xã Long Mỹ, Hậu Giang

Theo Tổng cục Thống kê, năm 2020, vùng đồng bằng sông Cửu Long tiếp tục là vùng có chỉ số Chỉ số giá sinh hoạt theo không gian (SCOLI) thấp nhất cả nước.

Sáng 3/4, tại Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp, hợp tác xã, nhà đầu tư trên địa bàn huyện Yên Bình năm 2021, các đồng chí lãnh đạo huyện đã lắng nghe và cùng chia sẻ để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp, nhà đầu tư hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục