Yên Bái tham gia 2 gian hàng tại hội chợ Vietnam Expo 2021

  • Cập nhật: Thứ tư, 14/4/2021 | 2:11:48 PM

YênBái - Tỉnh Yên Bái có 2 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã tiêu biểu trên địa bàn tỉnh tham gia Hội chợ Vietnam Expo 2021 diễn ra từ 14 - 17/4 tại Hà Nội.

Đại biểu và người dân thăm quan gian hàng Yên Bái tại hội chợ.
Đại biểu và người dân thăm quan gian hàng Yên Bái tại hội chợ.

Ngày 14/4, tại Trung tâm triển lãm Quốc tế I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công thương phối hợp với các bộ, ngành địa phương, các Trung tâm Xúc tiến thương mại trong và ngoài nước tổ chức khai mạc Hội chợ Vietnam Expo lần thứ 30.

Với chủ đề "Vietnam Expo - Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số”, Hội chợ Vietnam Expo 2021 diễn ra từ ngày 14 - 17/4 với sự tham gia của 320 doanh nghiệp, quy mô 300 gian hàng trưng bày của các Trung tâm Xúc tiến thương mại và cộng đồng doanh nghiệp đến từ Cuba, Đức, Nhật Bản, Liên Bang Nga, Mỹ, Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc, Việt Nam. 

Trong đó, có sự tham gia tích cực từ 18 Trung tâm Xúc tiến thương mại của các tỉnh, thành trong cả nước. 

Riêng tỉnh Yên Bái có 2 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã tiêu biểu trên địa bàn tỉnh tham gia. Hội chợ Vietnam Expo 2021 còn diễn ra chuỗi hội thảo tập trung vào cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ nhằm giải đáp các thắc mắc trong quảng bá và gia tăng doanh số tại thị trường nội địa và xuất khẩu. 

Hội chợ Vietnam Expo 2021 mở ra nhiều cơ hội tiềm năng để doanh nghiệp tiếp cận, triển khai nhiều mô hình kinh doanh mới, đặc biệt mô hình kinh doanh số trong bối cảnh nền kinh tế chịu tác động mạnh mẽ bởi đại dịch Covid-19.

Thanh Tân

Tags Hội chợ xuất khẩu Covid-19

Các tin khác

Năm 2021, xã Lương Thịnh được huyện Trấn Yên giao chỉ tiêu trồng mới 35 ha tre măng Bát độ.

Cán bộ Chi cục Thuế huyện Mù Cang Chải hướng dẫn người nộp thuế các thủ tục hành chính thuế.

Đến ngày 12/4, tổng thu ngân sách toàn huyện Mù Cang Chải đạt 28,8 tỷ đồng, bằng 22% dự toán.

Nhân dân huyện Trạm Tấu tham gia đảm bảo giao thông sau mưa bão trên tuyến tỉnh lộ 174.

Là một huyện miền núi, nằm ở phía Tây của tỉnh, địa hình phần lớn là rừng núi, độ dốc lớn, chia cắt bởi nhiều khe suối nên Trạm Tấu thường xuyên có nguy cơ xảy ra lũ lụt, lũ quét, lốc xoáy và sạt lở đất đá ở hai bờ suối, các triền đồi núi, gây tổn thất về tài sản và tính mạng của người dân.

Ảnh minh họa

Ngày 13/4, UBND tỉnh Yên Bái đã có Văn bản số 1010/UBND-NLN về việc tập trung triển khai các biện pháp ngăn chặn, kiểm soát, phòng, chống bệnh viêm da nổi cục trên trâu, bò.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục