Chi cục Thống kê khu vực Nghĩa Văn đẩy nhanh tiến độ Tổng điều tra kinh tế

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/5/2021 | 4:23:14 PM

YênBái - Cho đến nay, cuộc Tổng điều tra về kinh tế và cơ sở hành chính đã triển khai được 2 tháng. Chi cục Thống kê khu vực Nghĩa Văn (Yên Bái) đã và đang nỗ lực khắc phục khó khăn để đảm bảo tiến độ theo kế hoạch, trong đó có việc tập trung tuyên truyền nâng cao nhận thức, cách thức cho doanh nghiệp về Tổng điều tra.


Cán bộ Chi cục Thống kê khu vực Nghĩa Văn hướng dẫn các doanh nghiệp kê khai thông tin phục vụ Tổng điều tra kinh tế năm 2021.
Đức Toàn

Tags Chi cục Thống kê khu vực Nghĩa Văn đẩy nhanh tiến độ Tổng điều tra kinh tế

Các tin khác
Xuất khẩu thép 4 tháng đầu năm tăng vọt.

Theo số liệu của Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA), sản xuất thép và bán trong nước 4 tháng đầu năm tăng 38 - 40%, riêng xuất khẩu tăng 68% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trung bình, một vụ dưa kéo dài từ tháng Giêng đến hết tháng 6 âm lịch hàng năm, là cơ hội tăng thu nhập cho người dân các xã vùng Đông hồ Thác Bà, huyện Yên Bình khi tận dụng trồng trên diện tích đất bán ngập của đảo hồ.

Sản lượng sản xuất và tiêu thụ, tổng doanh thu của Công ty cổ phần An Phúc tăng rõ nét từ khi được công nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Việc hỗ trợ doanh nghiệp áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật, hệ thống quản lý, công cụ cải tiến năng suất chất lượng (NSCL) đã đem lại những hiệu quả thiết thực trong việc hợp lý hóa quy trình sản xuất, tiết kiệm vật tư, nguyên vật liệu, năng lượng, giảm thiểu lãng phí, nâng cao năng suất lao động, năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.

Khách hàng giao dịch vàng miếng.

Nhờ lực đẩy từ thị trường thế giới, hai thương hiệu vàng miếng trong nước cùng bật tăng trong phiên mở cửa sáng 17/5 với mức điều chỉnh từ 70.000-130.000 đồng/lượng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục